Hiếm hoi Lưu Gia Linh và Phạm Băng Băng chung khung hình, nhan sắc ra sao mà 'gây bão' cõi mạng?

Tại một sự kiện mới đây, Lưu Gia Linh và Phạm Băng Băng cùng nhau chụp ảnh nhóm, cảnh tượng này thực sự khiến nhiều người chú ý.

Vừa qua, Phạm Băng Băng và Lưu Gia Linh gây chú ý khi chụp chung một khung hình. Nước da của Phạm Băng Băng trắng trẻo và thanh tú như ngọc, trắng như tuyết, toát lên vẻ sáng ngời quyến rũ.

Khuôn mặt xinh đẹp, đường nét rõ ràng, đầu hơi nghiêng, mái tóc mềm mại buông nhẹ trên vai, thể hiện khí chất nữ thần.

Bên cạnh đó, ở tuổi 58, Lưu Gia Linh vẫn giữ được thân hình gọn gàng, đôi chân thon gọn nhờ kỷ luật trong việc tập luyện, ăn uống suốt nhiều năm.

Do đó, nhiều người cho rằng Lưu Gia Linh không hề kém cạnh "nữ hoàng thảm đỏ" Phạm Băng Băng.

Hiếm hoi Lưu Gia Linh và Phạm Băng Băng chung khung hình, nhan sắc ra sao mà gây bão cõi mạng?-1

Ngoại hình của Phạm Băng Băng với gương mặt xinh đẹp, làn da không nếp nhăn cho thấy sự tươi tắn, nữ tính. Cô trang điểm tinh tế nhưng tự nhiên, đôi môi nhẹ nhàng, đôi mắt trong veo, hơi mỉm cười, toát ra một vẻ tự tin và sang trọng.

Cô mặc một chiếc váy trắng, nhẹ nhàng và thanh lịch như một bông hoa trắng, thể hiện hoàn hảo vẻ quyến rũ như nữ thần. Kết hợp với một đôi bông tai ngọc trai càng làm tăng thêm khí chất quý phái của cô.

Cô đứng trên thảm đỏ, thanh lịch và tự tin, không chút dấu vết của tuổi già, thể hiện hoàn hảo phong thái của một nữ thần.

Hiếm hoi Lưu Gia Linh và Phạm Băng Băng chung khung hình, nhan sắc ra sao mà gây bão cõi mạng?-2

Trong khi đó, Lưu Gia Linh chụp ảnh cùng chồng Lương Triều Vỹ. Cô mặc một chiếc váy bó sát, phủ nhẹ một lớp gạc.

Cặp đôi đứng tay trong tay, ánh mắt tràn đầy yêu thương và thấu hiểu khiến mọi người cảm thấy ghen tị.

Hiếm hoi Lưu Gia Linh và Phạm Băng Băng chung khung hình, nhan sắc ra sao mà gây bão cõi mạng?-3Hiếm hoi Lưu Gia Linh và Phạm Băng Băng chung khung hình, nhan sắc ra sao mà gây bão cõi mạng?-4

Lưu Gia Linh sinh năm 1965, là diễn viên TVB nổi tiếng thập niên 1990. Cô đóng nhiều phim đình đám như Vô Gian Đạo, Anh hùng xạ điêu, Địch Nhân Kiệt.

Cô và tài tử Lương Triều Vỹ công khai hẹn hò từ năm 1988, kết hôn ở Bhutan năm 2008. Lưu Gia Linh lựa chọn không sinh con, hiện là quản lý của chồng, đồng hành cùng anh trong công việc.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/hiem-hoi-luu-gia-linh-va-pham-bang-bang-chung-khung-hinh-nhan-sac-ra-sao-ma-gay-bao-coi-mang-659536.html

Lưu Gia Linh Lương Triều Vỹ Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao