Hiền Thục, Cát Phượng khóc vì trẻ tự kỷ

Tham gia chương trình nghệ thuật dành cho trẻ em tự kỉ, các nghệ sĩ như Hiền Thục - Cát Phượng - NSƯT Mỹ Uyên ... không khỏi xúc động.

Vừa qua, chương trình nghệ thuật Cùng chong chóng sắc màu lan tỏa yêu thương diễn ra tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM với thông điệp lan tỏa yêu thương đến trẻ tự kỉ. 

Chương trình này nằm trong chuỗi hoạt động của dự án “Nâng cao nhận thức về tự kỉ ở trẻ em Việt Nam" do Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam khởi xướng và đã thu được gần 5,4 tỷ đồng để tiếp tục các hoạt động ý nghĩa dành cho trẻ em tự kỷ tại Việt Nam.

Hiền Thục, Cát Phượng khóc vì trẻ tự kỷ-1

Mở màn chương trình, nhóm kịch NSƯT Mỹ Uyên, đội Sơn ca nhà thiếu nhi quận 3 và vũ đoàn Nhà hát giao hưởng nhạc vũ kịch TP HCM đã tạo nên nội dung Chương 1 với chủ đề Mở cửa nhận thức - Đón nắng nhiệm màu đầy cảm xúc. 

Hiền Thục, Cát Phượng khóc vì trẻ tự kỷ-2

NSƯT Mỹ Uyên bộc bạch: “Uyên đã hóa thân vào rất nhiều vai bà mẹ, nên với vai diễn trong chương trình lần này Uyên rất thích. Với trẻ tự kỷ, điều trên hết là người lớn chúng ta phải biết yêu thương và san sẻ".

Hiền Thục mở màn chương 2 Dang rộng yêu thương - Trao nhau hạnh phúc. Trong tà áo dài trắng thướt tha, Hiền Thục hóa thân vào vai người mẹ có con mắc chứng tự kỷ, thể hiện ca khúc rất được yêu thích Nhật ký của mẹ - sáng tác Nguyễn Văn Chung.

Hiền Thục, Cát Phượng khóc vì trẻ tự kỷ-3

Dù đã hát bài hát này hàng trăm lần, Hiền Thục vẫn không khỏi xúc động rơi nước mắt khi biểu diễn. Trong hậu trường, Hiền Thục tâm sự: "Cảm giác khi Thục hát Nhật ký của mẹ luôn nguyên vẹn vì bài hát đúng là một cuốn nhật ký, từ đầu đến cuối, từng câu chữ cũng như giai điệu đều rất tình cảm."

Hiền Thục, Cát Phượng khóc vì trẻ tự kỷ-4

Đặc biệt, ca khúc chủ đề của chương trình Lan tỏa yêu thương do nhạc sĩ Việt Anh sáng tác được ca sĩ Quang Dũng trình bày đã nhận được nhiều sự hưởng ứng của khán giả có mặt tại sự kiện.

Hiền Thục, Cát Phượng khóc vì trẻ tự kỷ-5

Chương trình lần này cũng là sân khấu hiếm hoi ca sĩ Quang Dũng hát cùng Phan Đinh Tùng, ca khúc Hòa nhịp con tim. Cùng với gia đình, Phan Đinh Tùng đã tham gia tất cả các hoạt động bên lề rất nhiệt tình, mong góp sức nâng cao nhận thức về trẻ tự kỷ. 

Hiền Thục, Cát Phượng khóc vì trẻ tự kỷ-6

Đến tham dự chương trình, nghệ sĩ Cát Phượng xúc động rơi nước mắt. Nữ nghệ sĩ bộc bạch: "Tôi luôn bị cuốn theo công việc, và nghĩ rằng đi làm sẽ có tiền để lo cho con, nhưng không phải như vậy. Những đứa trẻ cần được yêu thương, không phải cho tiền là xong, mà phải hỏi han, ôm ấp, cho chúng cảm nhận được tình cảm.

Khi con tôi bắt đầu lớn, tôi không còn tham gia nhiều chương trình như trước, thay vào đó tôi dành thời gian để ở gần con để hiểu con nhiều hơn. Cảm nhận của tôi và con trai khi đến tham dự chương trình này đó là một cảm xúc khó tả, lâng lâng."

Hiền Thục, Cát Phượng khóc vì trẻ tự kỷ-7Hiền Thục, Cát Phượng khóc vì trẻ tự kỷ-8

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hien-thuc-cat-phuong-khoc-vi-tre-tu-ky-n-310953.html

Hiền Thục Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao