Hiền Thục thanh lý toàn bộ trang sức, áo dài để làm từ thiện

(2Sao) - Cô quyết định thanh lý toàn bộ áo dài và những trang phục phụ kiện khác để lấy kinh phí làm từ thiện.

Sáng nay, nữ ca sĩ Hiền Thục đã bất ngờ thông báo trên trang fanpage của mình về việc thanh lý trang phục, trang sức và phụ kiện trong nhiều năm đi diễn để làm từ thiện. Ngay sau khi nữ ca sĩ đăng tải thông tin, rất nhiều khán giả đã đồng tình ủng hộ nghĩa cử cao đẹp đó của cô.

Những món đồ được thanh lý còn mới 90% thậm chí còn chưa qua sử dụng,chương trình này sẽ được kéo dài từ ngày 9/7 tới 11/7.

Thông báo thanh lý đồ cũ trên fanpage của Hiền Thục

Nữ ca sĩ chia sẻ:

“Thanh lý tất cả trang phục, phụ kiện, đồ chơi... của ca sĩ Hiền Thục. Chỉ trong 3 ngày, từ ngày 9 đến 11/7, tại địa chỉ 224 Võ Văn Tần, P.5, Q.3, TP HCM. Hiền Thục sẽ trực tiếp đón tiếp các bạn.

Đồ của Hiền Thục phù hợp cho mọi lứa tuổi, phong cách. Tùy bạn chọn lựa. Tất cả hầu như còn mới 90%, có những món chưa sử dụng lần nào”.


Những món đồ thanh lý lần này được lựa ra từ 8 tủ quần áo, 2 tủ giày và kho quần áo đã được cất gọn. Đây đều là những trang phục tích góp từ thời gian đi hát, những món đồ đều được trân trọng vì đều gắn bó với những kỷ niệm riêng. Trong thời điểm hiện tại, vì thực hiện một vài dự án từ thiện, cô đã quyết định sử dụng chúng có ích hơn là việc chỉ cất trong tủ.





Hiền Thục vẫn vô cùng trẻ trung so với những đồng nghiệp bằng tuổi

TH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất