Hiệp Gà khoe ảnh bạn gái trực đêm tại bệnh viện

Nam danh hài vừa chia sẻ hình ảnh người yêu trong đồng phục blue trắng của ngành y, chăm chú đọc từng hồ sơ của bệnh nhân.

Sau khi ly hôn, Hiệp Gà nhanh chóng có được cô bạn gái xinh xắn, trẻ tuổi, hiểu và yêu thương anh hết lòng. Dù anh tâm sự đang háo hức cưới vợ lần nữa, khoe ảnh nhà cửa sửa sang lại mới tinh, nhưng anh đang vướng phải sự dị nghị của dư luận cũng như gia đình của người yêu chưa đồng ý.

Hiệp Gà từng chia sẻ, bạn gái của anh là một y tá nhưng nhiều người không tin cô gái trẻ này đang theo học tại Trung cấp Y tế. Mới đây, anh chính thức cho biết, bạn gái anh -đã đi trực đêm ở bệnh viện. Trong trang phục áo blue trắng của ngành y, Phượng - tên bạn gái Hiệp Gà - chăm chỉ đọc kỹ từng hồ sơ bệnh nhân. Dù cô phải làm công việc ban đêm mệt mỏi, nhưng vẫn giữ được nét xinh đẹp và duyên dáng.

Bên cạnh đó, bạn gái Hiệp Gà cũng khá thân thiết với con gái anh. Hai cô cháu khi gặp nhau thường chụp hình nhí nhảnh. Điều này là một tín hiệu tốt nếu như Phượng chính thức trở thành "vợ ba" Hiệp Gà.


Hiệp Gà chia sẻ hình ảnh bạn gái trực đêm.


Bạn gái Hiệp Gà rất thân thiết với con gái riêng của anh.


Trước đây, Thu Trang - vợ hai Hiệp Gà - cũng được con gái anh rất yêu quý.

Về phần chàng diễn viên hài nổi tiếng miền Bắc, anh vẫn đang tiếp tục chứng minh năng lực bằng cách lao động chăm chỉ và yêu chiều người yêu để gia đình nhà gái cho phép cưới. Có lẽ, Hiệp Gà đã thực sự nghĩ đến một tổ ấm mới sau những sóng gió đã trải qua.


Hiệp Gà đã mua được xe tặng bạn gái để chứng minh sự nghiêm túc trong tình cảm.


Anh cũng rất chăm chỉ xuất hiện tại các chương trình, tiệc cưới.




Theo Eva

Tin tức mới nhất