Hiếu Hiền 'tổ chức đua xe trái phép'

(2Sao) – Trong tập 22 Diêm Vương Xử Án, Hiếu Hiền vào vai một quái xế chuyên lợi dụng bóng đá để đua xe trái phép.

Hiếu Hiền tổ chức đua xe trái phép

Trong Diêm Vương Xử Án, một Chúa Ngục hung tợn do Minh Nhí đảm nhận cũng có lúc khiến người xem phải cười nghiêng ngả bởi trong cách thể hiện của danh hài này luôn tạo được sự “bất hòa” giữa vóc dáng nhỏ nhắn và tính cách nhân vật. Sự xuất hiện của Minh Nhí trong chương trình đã tạo một luồng gió mới cho khán giả yêu mến series truyền hình này bởi sự “lố” của anh trong mỗi lần xuất hiện.


Trong tập 22 vừa phát sóng vào lúc 21h ngày 1/10 trên kênh THVL1 mang tên Chết tốc hành, , Chúa Ngục đã lần ra một vụ án không kém gay cấn hiện nay: cá độ bóng đá, đua xe.

Những năm gần đây, đua xe và cá độ đã trở thành vấn nạn của xã hội. Khi gõ từ khóa “đua xe trái phép” chúng ta nhận ngay 1.030.000 kết quả và 1.100.000 kết quả với “cá độ” trong 0,40 giây. Những con số quá lớn cộng với con số tai nạn thương tâm do nạn đua xe trái phép và nhiều gia đình tan nát vì cá độ khiến chúng ta không khỏi giật mình và đã đến lúc gióng lên hồi chuông báo động.

Chương trình hài kịch Diêm Vương Xử Án sẽ đề cập đến vấn đề này qua một góc nhìn hài hước với mong muốn góp thêm một thông điệp cảnh tỉnh những ai chưa nhận thức đúng đắn về tác hại của đua xe, cá độ.


Chết tốc hành là câu chuyện xảy ra trong thư phòng khi Diêm Hậu (Lê Khánh), Chúa Ngục (Minh Nhí) và Mạnh Bà (Thu Trang) đang sử dụng internet. Bất ngờ Phán Quan (Trung Dân) phát hiện Chúa Ngục đang xem tỉ số các trận bóng đá nên nghi ngờ ông tham gia vào đường dây cá độ.

Sau đó mới biết, Chúa Ngục đang đau đầu vì số lượng quỷ hồn lại tăng đột biến sau một trận bóng, mặc dù xây thêm tầng ngục thứ 19 vẫn không chứa đủ. Trong đó có nhiều cái chết không rõ nguyên nhân nên Diêm Hậu cùng với nhân viên địa phủ quyết định lập chuyên án chết tốc hành.


Ngưu Đầu (Đại Nghĩa), Miêu Diện (Bảo Lâm) cùng với Hắc Quỷ, Bạch Quỷ được giao nhiệm vụ quan trọng lên trần gian điều tra. Khi lên trần gian, mọi người mới biết rằng Quái Xế (Hiếu Hiền) và Mười Độ (Vũ Thanh) là những kẻ lợi dụng bóng đá để đua xe, đi bão gây mất trật tự giao thông và ảnh hưởng đến tính mạng con người. Bên cạnh đó còn có sự tham gia cổ vũ của bà bán cá viên chiên kiêm dắt mối cá độ Tư Lùn (Phi Phụng). Để bắt được những kẻ đua xe trái phép về Diêm Phủ xét xử nên họ đã liều mình tham gia vào cuộc đua tử thần.



Võ Cảnh - Nam thần thế hệ mới của màn ảnh Việt

Nổi tiếng với vai trò người mẫu dưới trướng "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp, Võ Cảnh là cái tên không quá xa lạ trong showbiz Việt. Bên cạnh thời trang, anh chàng còn tích cực thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau, phim ảnh là một trong số đó.

Vừa qua, Võ Cảnh đã có màn chào sân thông qua trailer của tác phẩm 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy. Tuy chỉ ra mắt chớp nhoáng trong vài giây ngắn ngủi, nhưng gương mặt điển trai cùng phong cách lịch lãm của anh đã nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của khán giả. Nhiều fan dự đoán, anh chàng có khả năng sẽ trở thành: Nam thần thế hệ mới của màn ảnh Việt Nam.


Tham gia 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy, Võ Cảnh hóa thành thành Nam - một chàng trai Cự Giải cực kì lôi cuốn. Song song với "mác" doanh nhân thành đạt, vai diễn này còn sở hữu phong cách hết sức đĩnh đạc. Từng hành động, cử chỉ, lời nói và ánh mắt của anh đều là vũ khí lợi hại để chinh phục phái đẹp.

Có lẽ không ngoa khi nói rằng, chàng Nam do Võ Cảnh thủ diễn là nhân vật được các bạn nữ dành nhiều tình cảm nhất. Về phần Võ Cảnh, vốn có sẵn lợi thế ngoại hình cùng "phong cách nam thần", anh không gặp quá nhiều khó khăn để thể hiện khí chất của Nam. Tuy nhiên, do khác biệt chòm sao và nghề nghiệp nên về mặt tính cách, giữa Võ Cảnh và Nam có sự trái ngược.


Chia sẻ trong đoạn clip hậu trường, Võ Cảnh thành thật cho biết bản thân mình không đạt được "độ lạnh" như Nam. Nhân vật Nam là một doanh nhân thuộc cung Cự Giải. Từ vẻ ngoài đến cách cư xử, ở anh toát lên sự đĩnh đạc đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt, gương mặt lạnh lùng cùng nụ cười nhếch mép là bí quyết giúp anh ghi điểm ấn tượng trong lòng khán giả. Trong khi đó, bản thân Võ Cảnh thì thuộc cung Bảo Bình, hòa đồng và thân thiện hơn. Ngoài ra, do hoạt động trong ngành giải trí năng động, lúc nào anh cũng phải giữ thái độ hòa nhã để công việc diễn ra trôi chảy.


Trong 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy, Võ Cảnh có khá nhiều cảnh diễn tay đôi với Jun Vũ. Võ Cảnh cũng không ngại tiết lộ, anh ưng ý nhất cảnh phim mà Nam thể hiện sự quan tâm dành cho My (Jun Vũ) - người mà anh xem như em gái. Nó mang lại cho anh cảm giác thân thuộc như ở ngoài đời.

Trong mắt Võ Cảnh, Jun Vũ là một cô bạn vừa cá tính, vừa vui tính. Ngược lại trong phim, nhân vật của Jun Vũ thì ngọt ngào và dịu dàng như một nàng công chúa. "Phương Anh trong phim và Phương Anh ngoài đời rất là khác nhau, khác nhau hoàn toàn" - nam diễn viên kiêm người mẫu này nhận xét.


Tạm gác lại hình ảnh Võ Cảnh trong vai trò diễn viên của phim 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy để "soi" vào cuộc sống ngoài đời của anh. Là gương mặt nổi bật trong làng mẫu Việt, chàng trai 25 tuổi Võ Cảnh từng xuất sắc giành giải đồng trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013 và một số giải thưởng mang tầm Quốc tế.


Hiện tại, anh đang là người mẫu độc quyền của công ty Venus. Thường xuyên xuất hiện bên cạnh những "bóng hồng gợi cảm" như Ngọc Trinh, Linh Chi, Kỳ Hân..., nhưng trái với sự ồn ào của dàn mỹ nữ này, Võ Cảnh khá kín tiếng và hiếm dính scandal. Thế nên, anh thường được ví như "chàng hoàng tử trầm lặng" của showbiz Việt Nam.

12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy là dự án phim điện ảnh của đạo diễn tài năng Vũ Ngọc Phượng. Lấy cảm hứng từ 12 cung Hoàng đạo, phim sẽ dẫn dắt người xem đến với câu chuyện về tình yêu và tình bạn của những thanh niên trẻ. Quy tụ dàn diễn viên gồm những cái tên quen thuộc như B Trần, Jun Vũ, Jun Phạm, Quỳnh Chi, Kim Nhã, Võ Cảnh..., tác phẩm này đang nhận được sự quan tâm nhiệt tình của đông đảo khán giả.

12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy dự kiến công chiếu toàn quốc từ 13/11/2015.


Clip hậu trường phim 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy

Đ.S
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao