HIEUTHUHAI được bắt gặp hẹn hò cùng bạn gái

Khoảnh khắc hiếm hoi khi HIEUTHUHAI và bạn gái hẹn hò khiến dân tình rần rần.

Chuyện tình cảm của HIEUTHUHAI khiến nhiều người đặc biệt quan tâm bởi anh được xem là "anh chồng quốc dân", liên tục "thả thính" trong các show diễn đến chương trình thực tế.

Đa phần những người theo dõi HIEUTHUHAI sẽ khui được loạt hint tình tứ của anh bên hot girl Mỹ Hàn, hay còn được biết đến với tài khoản mạng xã hội là "Baby Boo" dù chưa từng chủ động công khai bất kỳ bức ảnh thân mật nào.

Mới đây, khoảnh khắc Mỹ Hàn và HIEUTHUHAI cùng đi mua đồ nội thất ở một trung tâm thương mại đã bị "team qua đường" bắt gặp. Netizen nhận ra cặp đôi nhờ vóc dáng nổi bật dù cả hai đều đeo khẩu trang, đội nón để che chắn cẩn thận. Đặc biệt, trang phục dạo phố được HIEUTHUHAI đăng tải hoàn hoàn toàn trùng khớp với chàng trai trong clip. 

Cả hai vẫn giữ khoảng cách ở nơi công cộng để tránh sự chú ý. Khán giả càng thêm niềm tin về danh tính cô gái trong hình là tình tin đồn của nam ca sĩ bởi phong cách ăn diện, kiểu tóc và chiều cao hao hao với Tăng Mỹ Hàn. 

HIEUTHUHAI được bắt gặp hẹn hò cùng bạn gái-1
HIEUTHUHAI bị bắt gặp cùng bạn gái dạo trung tâm thương mại.

HIEUTHUHAI được bắt gặp hẹn hò cùng bạn gái-2
Cả hai đi cùng nhau nhưng vẫn giữ khoảng cách, hạn chế thân mật để không gây chú ý nơi công cộng.

HIEUTHUHAI được bắt gặp hẹn hò cùng bạn gái-3
Trên trang cá nhân, HIEUTHUHAi cũng đăng tải loạt ảnh đi chơi trong ngày này nhưng không chia sẻ khoảnh khắc bên Mỹ Hàn.

Cái tên Trường Giang từng nhắc đến để trêu ghẹo nam rapper trong 2 Ngày 1 Đêm trùng khớp với  tên "bạn gái tin đồn" của HIEUTHUHAI. "Tôi thấy ngoài kia cuộc sống dữ dội quá, đôi khi người ta chẳng có ác ý gì đâu mà chỉ mệt mỏi vì cuộc sống của mình thôi. Nhưng mỗi khi đọc những bình luận, mình cũng tổn thương mà.

Những quyết định của tôi thường không có sự tính toán nhiều. Chỉ là tôi sợ thế giới ngoài kia chứ không hề có một quân bài hay con cờ nào trong cách mình làm cả", nam rapper chia sẻ lí do không công khai người yêu.

Nam rapper từng tiết lộ bạn gái anh là người có tên chung chữ cái đầu trong 1 bài hát. Người yêu của HIEUTHUHAI thích đến chốn đông người cùng nhau nhưng có lúc phải che mặt né tránh ánh nhìn của người xung quanh dù cả hai không làm gì sai. Cô gái này luôn mong một ngày sẽ được công khai mối quan hệ với HIEUTHUHAI, đứng chung một khung hình với người yêu.

HIEUTHUHAI được bắt gặp hẹn hò cùng bạn gái-4
Nhan sắc xinh xắn của mỹ nhân vướng tin đồn hẹn hò HIEUTHUHAI.

Dù để lộ nhiều hint hẹn hò những cả hai vẫn giữ im lặng. Tuy nhiên, họ liên tục thể hiện sự ủng hộ nhau và tung "hint" về mối quan hệ ngọt ngào. Có thể thấy, HIEUTHUHAI và Tăng Mỹ Hàn thường xuyên có những hành động "đánh dấu chủ quyền" dù khéo léo giữ sự riêng tư khi không chia sẻ hình ảnh về đối phương.

HIEUTHUHAI tên thật là Trần Minh Hiếu, anh được coi là thí sinh thành công nhất sau chương trình King of rap 2020. Không chỉ sở hữu khả năng rap được đánh giá cao, HIEUTHUHAI còn có gương mặt điển trai và chiều cao trên 1m80. Anh tích cực ra mắt sản phẩm mới cũng như tham gia nhiều gameshow truyền hình, sự kiện giải trí. 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hieuthuhai-bi-cdm-bat-gap-khi-cung-ban-gai-hen-ho-a615727.html

Hieuthuhai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao