Hình ảnh của nữ diễn viên 'Chiếc Lá Cuốn Bay' ở bộ phim cuối cùng

Dự án cuối cùng của Tangmo Nida tham gia trước khi qua đời vẫn đang quay chưa xong.

Trong 5 ngày vừa qua, truyền thông cũng như công chúng Thái Lan và quốc tế đều tập trung vào vụ tai nạn cực kỳ thương tâm của nữ diễn viên Tangmo Nida.

Vụ việc xảy ra vào đêm 24/2, khi nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay ngồi thuyền máy đi chơi cũng một số người, trong đó có quản lý thân thiết.

Hình ảnh của nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay ở bộ phim cuối cùng-1

Ban đầu ai cũng nghĩ đây chỉ đơn giản là một vụ tai nạn bình thường, thế nhưng khi mẹ Tangmo liên tục có những chia sẻ cho rằng, bà thấy có nhiều điểm bất thường trong cái chết đột ngột của con gái thì công chúng mới lại càng chú ý. 

Không những vậy, kể từ khi vụ việc xảy ra, có rất nhiều điểm bất thường mà tới cả công chúng cũng phải đặt ra nghi vấn, liệu Tangmo có thực sự thiệt mạng do tai nạn hay đằng sau còn có nguyên nhân nào khác.

Hình ảnh của nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay ở bộ phim cuối cùng-2

Mới đây những hình ảnh của Tangmo Pattaratida ở bộ phim cuối cùng trong sự nghiệp được chia sẻ. Phim có tên Khun Chai, Tangmo thuộc tuyến nhân vật chính, tuy nhiên dự án vẫn đang trong quá trình ghi hình. 

Với sự việc đau lòng của Tangmo, đạo diễn Worawit Khuttiyayothin có lẽ sẽ phải tìm một diễn viên khác thay thế. Trước thông tin này, khán giả vô cùng nuối tiếc.

Cùng nhìn ngắm lại những hình ảnh cuối cùng của Tangmo trên phim trường:

Hình ảnh của nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay ở bộ phim cuối cùng-3
Tangmo và dàn cast ở buổi chụp fitting cho phim
Hình ảnh của nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay ở bộ phim cuối cùng-4Hình ảnh của nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay ở bộ phim cuối cùng-5Hình ảnh của nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay ở bộ phim cuối cùng-6Hình ảnh của nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay ở bộ phim cuối cùng-7Hình ảnh của nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay ở bộ phim cuối cùng-8Hình ảnh của nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay ở bộ phim cuối cùng-9

Thiện Lành (T/h)
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hinh-anh-cua-nu-dien-vien-chiec-la-cuon-bay-o-bo-phim-cuoi-cung-n-297909.html

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất