Hình ảnh dựng rạp đám cưới giữa đường ở Bình Dương gây bức xúc

Một tiệc đám cưới ở Bình Dương bất chấp nguy hiểm, dựng rạp lấn một nửa phần đường khiến nhiều người bức xúc.

Chiều 25/6, lãnh đạo UBND phường Hòa Phú (TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) cho biết, chính quyền địa phương vừa yêu cầu một gia đình tháo dỡ rạp đám cưới lấn chiếm lòng lề đường, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. 

Hình ảnh dựng rạp đám cưới giữa đường ở Bình Dương gây bức xúc-1
Rạp đám cưới lấn hết một phần đường gây bức xúc ở Bình Dương - Ảnh: Người dân cung cấp

Trước đó, từ sáng cùng ngày trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một rạp đám cưới nằm giữa đường, dài hơn 10m lấn hết một làn đường lưu thông.

Sau khi hình ảnh được chia sẻ, nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước việc gia đình này bất chấp nguy hiểm, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn cho người tham gia giao thông. 

Qua xác minh của cơ quan chức năng, hình ảnh trên được ghi nhận tại một tuyến đường thuộc địa bàn phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một vào ngày 24/6. 

Ngay sau đó, UBND phường Hòa Phú đã cử cán bộ đến hiện trường lập biên bản, yêu cầu gia đình tháo dỡ rạp nhưng đến ngày 25/6 gia đình này vẫn chưa hợp tác.

Đến chiều nay, khi chính quyền địa phương tiếp tục đến khu vực này thì gia đình đã tháo dỡ. Tuy vậy, UBND phường Hòa Phú đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hinh-anh-dung-rap-dam-cuoi-giua-duong-o-binh-duong-gay-buc-xuc-2158279.html

Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao