Hình ảnh khác lạ của Daesung BigBang

Trước thềm ra mắt sản phẩm mới, công ty chủ quản lần lượt công bố poster của G-Dragon, Taeyang và Daesung.

Ngày 5/4, Big Bang trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên Still Life. Tác phẩm đánh dấu cột mốc quan trọng của nhóm nhạc đình đám Kpop sau bốn năm vắng bóng.

Tính đến ngày 27/3, YG Entertainment "nhá hàng" poster của ba thành viên, gồm G-Dragon, Taeyang và Daesung. Mới nhất, hình ảnh lần này của Daesung khiến người hâm mộ bất ngờ. Trên trang chủ của YG cũng như các fanpage, khán giả để lại nhiều bình luận.

Hình ảnh khác lạ của Daesung BigBang-1

Với mái tóc dài uốn xoăn, Daesung trông khác lạ với hình ảnh thường thấy. Nhiều ý kiến chia sẻ không thể nhận ra thành viên Big Bang.

"Daesung đây ư? Mái tóc xoăn? Tôi không thể thở được nữa", "Chúa ơi", "Trời ơi, Daesung. Tôi thích phong cách này", "Làm sao có thể như thế này?", "Đợi đã, chuyện gì đang xảy ra"... là một số bình luận trên trang Instagram chính thức của YG. Cũng có ý kiến cho rằng tạo hình của Daesung trong poster quảng bá giống Bi Rain.

Như vậy, đến lúc này chỉ còn T.O.P chưa được hé lộ hình ảnh mới. Cộng đồng V.I.P bày tỏ tâm trạng háo hức, tò mò.

Still Life rất có thể là sản phẩm cuối cùng của T.O.P ở vai trò thành viên Big Bang. Nam rapper đã quyết định rời YG Entertainment sau 16 năm gắn bó. T.O.P cho biết muốn phát triển sự nghiệp riêng. Anh chia sẻ trong bài phỏng vấn với tạp chí: "Big Bang là nhóm nhạc thần tượng. Nhưng tôi quá già và mọi người cũng già. Tôi không muốn nói đây là lần cuối cùng. Nhưng thẳng thắn thì có lẽ còn lâu nữa tôi mới trở lại với tư cách là T.O.P của Big Bang. Trong 5 năm qua, thị hiếu âm nhạc và hoạt động của chúng tôi có lẽ đã khác nhau rất nhiều".

Hình ảnh khác lạ của Daesung BigBang-2

Màn comeback trong năm 2022 của Big Bang được cộng đồng fan đón nhận, chờ đợi, song cũng gây ra những luồng ý kiến trái chiều. Sản phẩm mới liệu có sức hút hay không, công chúng còn đón nhận Big Bang như ngày xưa không là loạt câu hỏi dư luận đặt ra. Những lùm xùm trong quá khứ của T.O.P hay Seungri khó có thể xóa nhòa.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hinh-anh-khac-la-cua-daesung-big-bang-post1305441.html

Daesung Bigbang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao