Hình ảnh mới nhất của Phan Như Thảo: U40 mà trẻ đẹp như đôi mươi nhờ mix đồ hợp lý

Phan Như Thảo tuổi 35 nhưng nhan sắc vẫn trẻ đẹp nhờ giảm cân khoa học và cách mix đồ hợp lý. Cô tiếp tục khiến khán giả mê mẩn khi khoe hình ảnh mới nhất.

Hình ảnh mới nhất của Phan Như Thảo: U40 mà trẻ đẹp như đôi mươi nhờ mix đồ hợp lý-1
Phan Như Thảo "lột xác" hẳn so với giai đoạn trước nhờ ý thức hơn trong việc chăm sóc cơ thể. Dù chồng không quan tâm đến cân nặng hay số đo cơ thể của vợ nhưng Phan Như Thảo vẫn quyết tâm giảm cân để cải thiện sức khỏe, nhờ đó mà cô có thêm nhiều lựa chọn hơn về phong cách ăn mặc.
Hình ảnh mới nhất của Phan Như Thảo: U40 mà trẻ đẹp như đôi mươi nhờ mix đồ hợp lý-2
Còn về cuộc sống của cô không có gì thay đổi giữa trước và sau khi giảm cân. Phan Như Thảo cho biết, cô đã giảm được 22kg nhưng chưa hài lòng. Mục tiêu tiếp theo của cựu người mẫu là xuống thêm 10kg nữa.
Hình ảnh mới nhất của Phan Như Thảo: U40 mà trẻ đẹp như đôi mươi nhờ mix đồ hợp lý-3
Được biết, trong thời gian giảm cân, Phan Như Thảo áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Cựu người mẫu cắt bỏ hoàn toàn những món chứa tinh bột như: cơm, bún, phở, bánh mỳ, khoai lang và tuyệt đối không ăn chất béo, dầu mỡ, phô mai, thịt có mỡ. Thay vào đó, cô thường chỉ ăn yến mạch, thanh cơm lứt ngũ cốc đông trùng linh chi, cháo, trà thực dưỡng, nước bí đao, uống bột cần tây hồng sâm kết hợp nhiều ăn rau xanh, củ quả luộc.
Hình ảnh mới nhất của Phan Như Thảo: U40 mà trẻ đẹp như đôi mươi nhờ mix đồ hợp lý-4
Phan Như Thảo đã khẳng định được nhan sắc của mình qua việc giảm cân. Cô nói về thành tích siết cân nặng của mình: "Năm 2022 Thảo đã đánh dấu bằng việc giảm 22kg và giúp bản thân trở nên tốt hơn cũng như có rất nhiều chị em đã chia sẽ cùng Thảo qua trình giảm cân của mình và nắm tay nhau cùng cố gắng ngày càng xinh đẹp hơn nữa, tự yêu mình thêm một chút, hạnh phúc hơn một chút nữa mỗi ngày".
Hình ảnh mới nhất của Phan Như Thảo: U40 mà trẻ đẹp như đôi mươi nhờ mix đồ hợp lý-5
Mới đây, Phan Như Thảo chứng minh nhan sắc nhờ giảm cân và mix đồ hợp lý.
Hình ảnh mới nhất của Phan Như Thảo: U40 mà trẻ đẹp như đôi mươi nhờ mix đồ hợp lý-6
Nhiều người nhận xét cô trẻ ra cả chục tuổi với áo sơ mi trắng và chân váy ngắn.
Hình ảnh mới nhất của Phan Như Thảo: U40 mà trẻ đẹp như đôi mươi nhờ mix đồ hợp lý-7
Vẻ ngoài sau khi giảm cân của cô vẫn căng tràn sức sống nhờ việc ăn uống khoa học.

Hình ảnh mới nhất của Phan Như Thảo: U40 mà trẻ đẹp như đôi mươi nhờ mix đồ hợp lý-8
Cách đây ít tháng, cô cũng tự tin khoe dáng bên MC Vân Hugo trong một sự kiện riêng tư. Người hâm mộ đều thấy sự tích cực trong việc cải thiện nhan sắc của người đẹp.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/hinh-anh-moi-nhat-cua-phan-nhu-thao-u40-ma-tre-dep-nhu-doi-muoi-nho-mix-do-hop-ly-172231207110753975.htm

Phan Như Thảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao