HLV Mourinho và Hazard bị châm biếm vì so với C. Ronaldo

Kể từ ngày 'Người đặc biệt' khen học trò cũ giỏi hơn CR7, Chelsea lâm vào khủng hoảng trầm trọng.

hlv-mourinho-va-hazard-bi-cham-biem

Eden Hazard tỏa sáng ở mùa giải năm ngoái, góp phần giúp Chelsea vô địch Premier League mùa giải trước. HLV Mourinho từng cao hứng so sánh học trò cưng với C. Ronaldo. Tuy nhiên, sau khi Chelsea khởi đầu mùa giải mới một cách tệ hại và vừa bị loại khỏi vòng 4 Cup Liên đoàn, thầy trò HLV Chelsea trở thành đề tài châm biếm. Tài khoản Twitter Troll Football dí dỏm so sánh thành tích của Hazard và CR7 từ đầu mùa giải khi cả hai cùng thi đấu 12 trận nhưng phong độ thì đối ngược. Trong khi siêu sao Real đã có 12 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo thì Hazard cũng có 2 đường kiến tạo nhưng chỉ một lần lập công và sút hỏng hai quả penalty, trong đó có một quả trong trận thua Stoke City hôm 27/10.

hlv-mourinho-va-hazard-bi-cham-biem-1Một fan bình luận rằng có lẽ HLV Mourinho cảm thấy hối tiếc với lời khen ngợi Hazard sau một mùa giải thành công...

hlv-mourinho-va-hazard-bi-cham-biem-2
... còn C. Ronaldo cười nhạo cả hai thầy trò HLV Chelsea.

hlv-mourinho-va-hazard-bi-cham-biem-3
Gương mặt thiểu não, rầu rĩ của HLV Mourinho khi Chelsea thi đấu bết bát từ đầu mùa giải. Khả năng bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh của The Blues là vô vọng khi đội đang đứng thứ 15 với 11 điểm sau 10 trận. Tại Champions League, Chelsea cũng thi đấu chật vật.

hlv-mourinho-va-hazard-bi-cham-biem-4
Bản thân Hazard có lẽ cũng xấu hổ vì lời tán dương một thời của thầy.

Tài khoản Twitter TheODDSbible

Tài khoản Twitter TheODDSbible châm chọc Hazard với tờ thông báo mất tích. 'Bạn có nhìn thấy người đàn ông này không, lần cuối cùng anh ta được trông thấy là vào 28/7, từng được so sánh với Cristiano Ronaldo. Nếu có bất kỳ thông tin gì về anh ấy, hãy liên lạc với Jose Mourinho', thông báo hài hước viết.

hlv-mourinho-va-hazard-bi-cham-biem-6
Từ vị thế là một cá nhân xuất sắc, Eden Hazard sa sút phong độ, mờ nhạt dần và 'biến mất'.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao