HLV Philippe Troussier nhận tin không vui trước thềm tái đấu Indonesia

Đoàn Văn Hậu vẫn chưa hồi phục hoàn toàn và không thể cùng đội tuyển Việt Nam dự hai trận đấu với Indonesia tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

Báo Giao Thông đưa tin ngày 25/2, Đoàn Văn Hậu đã sang Singapore để khám lại chấn thương. Hậu vệ quê Thái Bình vẫn chưa hồi phục hoàn toàn và không thể cùng đội tuyển Việt Nam dự hai trận đấu với Indonesia tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

Đoàn Văn Hậu thậm chí bỏ ngỏ khả năng dự hai trận đấu với Philippines và Iraq diễn ra vào tháng 6/2024.

Trước đó, anh dính chấn thương viêm điểm bám gân gót chân phải và nghỉ thi đấu trong một thời gian dài. Đầu tháng 11/2023, Đoàn Văn hậu đến Singapore phẫu thuật để chữa dứt điểm chấn thương. Theo các bác sĩ, hậu vệ này sẽ phải nghỉ từ 3-6 tháng mới có thể trở lại.

HLV Philippe Troussier nhận tin không vui trước thềm tái đấu Indonesia-1
Đoàn Văn Hậu vẫn chưa hồi phục hoàn toàn chấn thương.

Lần gần nhất người hâm mộ được chứng kiến Đoàn Văn Hậu chơi bóng là vào ngày 27/8/2023. Kể từ thời điểm đó, cầu thủ sinh năm 1999 đã vắng mặt trong mọi lần tập trung của đội tuyển Việt Nam.

“Chân sút” thuộc biên chế CAHN vừa có tốc độ, thể hình, khả năng dứt điểm ấn tượng và cách thi đấu hiện đại. Vậy nên, việc anh vắng mặt sẽ là tổn thất to lớn với đội tuyển Việt Nam trong hai trận đấu rất quan trọng với Indonesia.

Ngoài Đoàn Văn Hậu, HLV Philippe Troussier cũng nhận tin kém vui từ tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sau vòng 10 V-league 2023/24. Nguyễn Tuấn Anh dính chấn thương đầu gối ngay trước trận gặp Quảng Nam và làm khán giả bất đắc dĩ ở vòng đấu qua.

Vết đau này khá nặng và cầu thủ gốc Thái Bình sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết lượt đi V.League 2023/2024, nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ 2 trận gặp Indonesia tại vòng loại World Cup 2026, theo thông tin trên báo Giáo Dục và Thời Đại.

Thiếu vắng Nguyễn Tuấn Anh là một tổn thất lớn đối với Hoàng Anh Gia Lai trong giai đoạn đội bóng này đang phải vất vả vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Chưa kể, cầu thủ này đang đóng vai trò trụ cột ở đội tuyển Việt Nam trong nhiều năm qua.

Một tiền vệ khác của đội tuyển Việt Nam là Đỗ Hùng Dũng cũng đang gặp vấn đề về thể lực và đã không thể dự trận đấu của Hà Nội - TP.HCM hôm 24/2.

Theo lịch thi đấu tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trận lượt đi và về gặp Indonesia lần lượt vào ngày 21/3 trên sân Bung Karno (Indonesia) và ngày 26/3 trên sân Mỹ Đình.

Đến tháng 6/2024, đoàn quân áo đỏ sẽ đá trận lượt về gặp Philippines và Iraq.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phapluat/hlv-philippe-troussier-nhan-tin-khong-vui-truoc-them-tai-dau-indonesia-a611978.html

Philippe Troussier Đoàn Văn Hậu đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao