HLV U19 Hàn Quốc: ‘Tôi không ấn tượng cầu thủ của HAGL’

HLV An Ik Soo của U19 Hàn Quốc đánh giá U21 HAGL đã chơi tốt, hiện đại nhưng không thật sự ấn tượng với một cá nhân cụ thể nào, từ Tuấn Anh cho đến Công Phượng

Dù đội hình có tuổi đời trẻ hơn nhưng U19 Hàn Quốc đã có chiến thắng xứng đáng 1-0 trước ĐKVĐ U21 HAGL. Trận thắng này giúp đội bóng của HLV An Ik Soon tràn đầy cơ hội vào bán kết. “Hai đội đã chơi tốt. Tôi hy vọng cả hai đội sẽ tiến xa hơn ở giải năm nay. Tôi không ấn tượng cầu thủ nào của HAGL nhưng đây là tập thể tốt. Họ là tương lai của của bóng đá Việt Nam nếu cứ giữ vững nhịp độ phát triển như thế này”, HLV đội khách cho biết.

Trước câu hỏi đánh giá chất lượng của hai cầu thủ sắp sang Nhật Bản thi đấu của HAGL là Công Phượng và Tuấn Anh, HLV của U19 Hàn Quốc đã khéo léo trả lời đậm tính xã giao: “Bất cứ cầu thủ nào của U21 HAGL cũng có khả năng thi đấu ở J.League hoặc các giải đấu khác. Đây là điều rất vui cho bóng đá Việt Nam”.

 HLV U19 Hàn Quốc: ‘Tôi không ấn tượng cầu thủ của HAGL’
HLV An Ik Soo đánh giá cao lối chơi hiện đại của cầu thủ U21 HAGL.


Trước khi sang TP HCM dự giải U21 quốc tế, U19 Hàn Quốc đã đánh bại U19 Thái Lan. Ông cho rằng, lối chơi của U21 HAGL có sự tương đồng với U19 Thái Lan là giàu kỹ thuật, hiện đại nhưng hạn chế của họ là thể hình.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của U21 HAGL tỏ rõ sự tiếc nuối về trận thua trong ngày ra quân: “Tôi xin chúc mừng chiến thắng của U19 Hàn Quốc. Chúng tôi chơi rất tốt nhưng không thể ghi bàn được. Ngược lại, đội bạn đã tận dụng cơ hội thành công. Tôi rất hài lòng với cách chơi của các cầu thủ. Nhưng ở một thời điểm cụ thể, hậu vệ tôi lại chơi không tập trung dẫn đến bàn thua”.

Ông Tuấn đồng loạt khen các cầu thủ đội nhà chơi tốt, kể cả trung vệ Thân Thắng Toàn hay tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, dù rằng họ không để lại nhiều ấn tượng. “Sau khi không mượn được Bùi Tiến Dũng, Thắng Toàn là lựa chọn tốt nhất ở vị trí trung vệ. Cậu ấy đã hoàn thành nhiệm vụ dù mới trở lại sau chấn thương. Trận thua này khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn. Đội phải đánh bại U21 Myanmar mới có cơ hội đi tiếp”, ông nhấn mạnh.

Ngày 24/11, U21 HAGL sẽ có trận đấu thứ hai gặp U21 Myanmar. Đây là trận đấu không dễ dàng cho Công Phượng và các đồng đội khi Myanmar mang đội hình gồm 12 cầu thủ từng dự giải U20 thế giới 2015 và một số nhân tố từng dự SEA Games 28 vừa qua.

Theo Zing


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao