Federer thắng nhanh Djokovic

Tay vợt người Thụy Sỹ quật ngã tay vợt số một thế giới trong trận đấu thứ hai ở bảng Stan Smith hôm 17/11.

Federer từng thắng Djokovic hai trong 6 lần đối đầu trong năm 2015. Nhưng hiện tại, việc đánh bại tay vợt người Serbia không phải là dễ dàng khi anh đang đạt phong độ cao. Trước cuộc gặp gỡ ở ATP World Tour Finals tối qua, Djokovic trải qua chuỗi 15 trận thắng liên tiếp ở giải đấu cuối trong năm và chuỗi 23 trận thắng liên tiếp gần đây. Người gần nhất thắng Djokovic cũng chính là Federer, ở chung kết Cincinnati. Kỷ lục của Djoker bị chặn đứng bởi tay vợt 34 tuổi.

Federer thắng chỉ sau 77 phút trong hai set. Giao bóng tốt, lên lưới thường xuyên giúp tay vợt số ba thế giới tốc chiến tốc thắng. Anh ghi 6 điểm ace, tỷ lệ giao bóng một ăn điểm là 75%, có 4 break trong 8 cơ hội. Set một diễn ra khá gay cấn, khi cả hai tay vợt đều giao bóng tốt. Federer là người vượt lên cuối cùng với phần thắng 7-5. Anh mang sự tự tin sang set hai, ghi 19 điểm winner và kết thúc với tỷ số 6-2.

federer-thang-nhanh-djokovic

Thắng cả hai trận đầu, Federer có vé vào bán kết ATP Finals. Djokovic vẫn còn cơ hội bảo vệ chức vô địch nếu thắng ở trận cuối cùng, trước Tomas Berdych. Tay vợt người CH Czech thua cả hai trận đầu tiên, trước Federer rồi Kei Nishikori.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao