Hồ Ca khiến fan lo lắng vì vẻ ngoài xuống sắc, phát ngôn tiêu cực

Trên trang cá nhân, Hồ Ca liên tục có những động thái kỳ lạ khiến dân mạng Trung Quốc bàn tán xôn xao suốt những ngày qua.

Hôm 21/8, sao phim Tiên kiếm kỳ hiệp gây chú ý khi đăng tải một bài viết trên Weibo: "Nếu trong 5 năm tới tôi ngừng quay phim và làm điều gì đó có ý nghĩa hơn thì các bạn sẽ ủng hộ tôi chứ?".

Dòng trạng thái của tài tử 8X lập tức khiến người hâm mộ hoang mang và đưa ra nhiều bình luận trái triều.

Hồ Ca khiến fan lo lắng vì vẻ ngoài xuống sắc, phát ngôn tiêu cực-1
Hồ Ca thường xuyên đăng ảnh xuống sắc, buồn phiền trong thời gian gần đây.

Theo Sina, trước sự việc gây bàn tán, Hồ Ca đã phản hồi về bài đăng của mình trong cuộc họp báo ra mắt bộ phim mới All Ears vào ngày 27/8 vừa qua.

Hồ Ca bộc bạch: "Có lẽ tôi là một người kỳ lạ. Đối với những người khác, tôi có thể là người thỉnh thoảng thể hiện những hành vi hoặc hành động bất ngờ. Một số người đã xem bài đăng trên Weibo của tôi có thể nghĩ rằng tôi lại say quá rồi nói lung tung. Nhưng không phải vậy".

Nam diễn viên tiếp tục: "Đối với tôi, con người sâu thẳm của tôi có thể khác với những gì mọi người mong đợi. Tôi luôn ở trạng thái mâu thuẫn với bản thân, vướng mắc và có rất nhiều sự đấu tranh nội tâm. Nhưng phần lớn thời gian là tôi đang kìm nén và kiểm soát chúng".

Hồ Ca khiến fan lo lắng vì vẻ ngoài xuống sắc, phát ngôn tiêu cực-2

Sáng sớm ngày 29/8, Hồ Ca tiếp tục khiến người hâm mộ hoang mang khi đăng tải hình ảnh bản thân xuống sắc, râu ria xồm xoàm không nhận ra. Tài tử lộ rõ nét mệt mỏi, thất thần trên gương mặt. Trông anh khác hẳn với hình ảnh điển trai, lịch lãm ấm áp mà công chúng vẫn biết.

Bên cạnh đó, Hồ Ca còn đăng dòng chú thích: "Tôi đã cố gắng hết sức, cố hết sức để giữ bình tĩnh. Tôi có lỗi với rất nhiều người, tôi mong mình có thể sống xứng đáng với cuộc đời ngắn ngủi này".

Bài đăng buồn bã, u ám của nam diễn viên nhanh chóng dấy lên mối lo ngại về sức khỏe tinh thần của anh. Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ, khán giả liên tục để lại lời nhắn hỏi thăm tình hình sức khỏe đồng thời gửi lời động viên, cổ vũ tài tử.

Đáng chú ý, nhiều người suy đoán có thể Hồ Ca còn buồn phiền về vụ tai nạn giao thông diễn ra vào thời điểm này 17 năm trước (29/8/2006), khiến người trợ lý thân thiết Trương Miện qua đời. 

Vụ tai nạn năm 2006 là nỗi ám ảnh lớn của Hồ Ca suốt nhiều năm. Trong một cuộc phỏng vấn hồi 2018, sao phim Thần thoại nói rằng mỗi khi nghĩ đến vụ tai nạn, anh đều tự trách mình.

"Tôi sống sót được có lẽ là vì vẫn còn một số việc tôi phải làm hoặc còn sứ mệnh nào đó tôi phải hoàn thành. 12 năm qua, mỗi lần nghĩ đến chuyện đó, tôi lại tự trách mình bởi vì tôi vẫn chưa tìm thấy sứ mệnh của mình, tôi không biết mình nên làm gì", anh tâm sự.

Hồ Ca khiến fan lo lắng vì vẻ ngoài xuống sắc, phát ngôn tiêu cực-3
Sau đó, ngôi sao 8X đã xóa bài đăng và chia sẻ bức ảnh tươi sáng hơn như ngầm trấn an mọi người rằng mình vẫn ổn.

Hồ Ca khiến fan lo lắng vì vẻ ngoài xuống sắc, phát ngôn tiêu cực-4

Hồ Ca là một trong sao nam đông fan nhất làng giải trí Hoa ngữ, được yêu thích vì hình tượng nam tính, hầu như không scandal. Anh sinh năm 1982, là diễn viên, ca sĩ kiêm nhà sản xuất phim.

Tài tử nổi tiếng từ năm 2005 với phim truyền hình Tiên kiếm kỳ hiệp truyện (đóng cùng Lưu Diệc Phi). Anh còn đóng chính các tác phẩm ăn khách như Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3, Thần thoại, Bồ công anh, Lang nha bảng, Chào em Chi Hoa, Huyện ủy đại viện..

Sau nhiều mối tình thu hút sự chú ý của dư luận, nam diễn viên kín tiếng trong chuyện tình cảm. Đầu năm nay, anh khiến dư luận "dậy sóng" khi bất ngờ tiết lộ đã có vợ và một con gái.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/ho-ca-khien-fan-lo-lang-vi-ve-ngoai-xuong-sac-phat-ngon-tieu-cuc-a624292.html

sao Trung Quốc Hồ Ca

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao