Hồ Ca liên tục bị chỉ trích vì coi thường phụ nữ

Người tình tin đồn của Lưu Diệc Phi liên tục có những phát ngôn làm mất điểm trong lòng công chúng.

Trong buổi phỏng vấn với tạp chí Vogue mới đây, Hồ Ca có phát ngôn gây tranh cãi liên quan đến phụ nữ.

Cụ thể, nam diễn viên chia sẻ: "Tôi không thích phụ nữ làm móng, cảm thấy họ sẽ lười biếng. Làm móng rồi sẽ không thể dọn dẹp được nhà cửa".

Hồ Ca liên tục bị chỉ trích vì coi thường phụ nữ-1

Phát ngôn này lập tức gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. Phần lớn cư dân mạng đều lên tiếng chỉ trích Hồ Ca, cho rằng anh đang áp đặt việc nhà lên phụ nữ.

"Phụ nữ được quyền làm đẹp theo cách họ muốn, làm móng đâu đồng nghĩa với việc lười biếng. Tại sao người nổi tiếng lại có tư tưởng phụ nữ luôn phải làm việc dọn dẹp như vậy?", một độc giả lên tiếng. 

Hồ Ca liên tục bị chỉ trích vì coi thường phụ nữ-2

Cư dân mạng cũng tìm lại được một bài phỏng vấn của Hồ Ca cách đây không lâu, trong đó nam diễn viên thẳng thắn chia sẻ về chuyện ngoại tình.

Hồ Ca cho biết: "Tôi nghĩ đàn ông lăng nhăng là chuyện bình thường. Nếu nói mục tiêu là nhiều người phụ nữ thì động lực cũng sẽ tăng lên hàng chục lần".

Thậm chí nam diễn viên còn hé lộ bản thân từng có thời gian "một chân đạp hai thuyền", ám chỉ việc quen biết hai người phụ nữ một lúc.

Những chia sẻ của anh bị cho là khinh thường phụ nữ và quá gia trưởng.

Hồ Ca sinh năm 1982, nổi tiếng qua hàng loạt vai diễn trong các bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp, Lang Gia Bảng, Anh hùng xạ điêu...

Cách đây không lâu anh vướng vào tin đồn chuẩn bị kết hôn với Lưu Diệc Phi, song đã phủ nhận thông tin trên.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ho-ca-lien-tuc-bi-chi-trich-vi-coi-thuong-phu-nu-n-251576.html

Hồ Ca Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất