Hồ Ngọc Hà hát như khóc và nhắn gửi Cường Đô la là...

(2Sao) - Có lẽ đây là những lời nhắn gửi cuối cùng của Hồ Ngọc Hà dành cho Cường Đô la.

Gửi người yêu cũ là ca khúc mới nhất của NS Nguyễn Hồng Thuận viết tặng riêng cho Hồ Ngọc Hà, ngay từ đêm nhạc Lovesongs tại Tp. Hồ Chí Minh, mặc dù chỉ 'nhủ hàng' đoạn điệp khúc nhưng đủ khiến cả cộng đồng yêu nhạc điên đảo chỉ sau một đêm.

Qua một loạt ca khúc mà Hồ Ngọc Hà đã từng hát của NS Nguyễn Hồng Thuận như Tìm lại giấc mơ, Sao ta lặng im, Một lần cuối thôi... thì Gửi người yêu cũ là lời nhắn nhủ thẳng thắn và trực diện nhất tới người chồng cũ.

Gửi người yêu cũ - Hồ Ngọc Hà

Sáng nay 10/8, ekip của Hồ Ngọc Hà đã cho đăng tải clip ghi lại quá trình thu âm ca khúc này, đây là một phần trong buổi đi thu cho album Longsongs 3 sẽ phát hành vào trung tuần tháng 9. Mặc dù clip được dựng khá đơn giản với 2 màu đen trắng nhưng với giọng hát da diết, gương mặt biểu cảm, nữ hoàng giải trí đã 'bóp nát' nhiều trái tim yêu nhạc đang thất tình.

Nhiều bình luận khen ngợi cũng như đồng cảm với những tự sự của nữ ca sĩ

Điểm hấp dẫn của Gửi người yêu cũ không phải chỉ dừng lại ở một bản ballad dễ nghe, dễ thuộc mà từng lời ca chất chứa nhiều tâm sự khiến người nghe đồng cảm. Và phải chờ tới đêm nhạc Lovesongs tại Hà Nội, khán giả lần đầu tiên được thưởng thức 'bản full' của ca khúc này. Fancam của Gửi người yêu cũ chỉ sau một đêm lên sóng đã lên tới gần 500.000 lượt xem.

Khi hát ca khúc này, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ rằng khi nhận được ca khúc này cô cảm thấy như tìm thấy mình trong đó và lúc ấy cũng là thời điểm cuộc hôn nhân giữa cô và Cường Đô la tan vỡ.

KH
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao