Hồ Ngọc Hà khiến fan trầm trồ

Ở tuổi U40, nữ ca sĩ vẫn khiến người hâm mộ trầm trồ bởi sắc vóc không mỡ thừa, gợi cảm trong trang phục cắt xẻ táo bạo.

Hồ Ngọc Hà khiến fan trầm trồ-1
Hồ Ngọc Hà nổi bật trong trang phục táo bạo

Thậm chí, đứng chung khung hình với những ngôi sao đàn em như Chi Pu, Bảo Anh, Phạm Quỳnh Anh, hoa hậu Tiểu Vy, hoa hậu Lương Thùy Linh,… tại sự kiện mới đây của Gucci, Hồ Ngọc Hà vẫn có phần nổi bật và lấn át.

Trong bộ trang phục màu đỏ đặc trưng, Hồ Ngọc Hà cho thấy cô là một biểu tượng thời trang khó cưỡng. Trước đó mấy ngày, Hồ Ngọc Hà là nghệ sĩ Việt tham dự show của Gucci tại Milan Fashion Week 2024 với vai trò Friend of House (bạn thân thương hiệu).

Hồ Ngọc Hà khiến fan trầm trồ-2
Đứng chung khung hình với đàn em, Hồ Ngọc Hà có phần lấn át

Tại sự kiện, người đẹp khoác lên người thiết kế thuộc bộ sưu tập PreFall Winter (Tiền Thu Đông 2024) kết hợp với trang sức của Gucci. Chất lượng vải xuyên thấu cùng với những đường cắt may táo bạo giúp mỹ nhân khoe trọn đường cong quyến rũ.

Hồ Ngọc Hà khiến fan trầm trồ-3
Bộ trang phục khoe trọn vóc dáng Hà Hồ

Hồ Ngọc Hà cho biết: "Tôi hào hứng và cảm thấy may mắn khi là một trong những người đầu tiên được chiêm ngưỡng bộ sưu tập tiếp theo của Gucci và giám đốc sáng tạo Sabato De Sarno. Đồng thời, tôi cũng cảm thấy vui khi là nghệ sĩ Việt Nam có cơ hội tham dự show thời trang lần này. 

Chuyến đi giúp tôi có thêm nhiều trải nghiệm và học hỏi từ những ngôi sao lớn trên thế giới. Họ là những ngôi sao lớn nhưng sự chào hỏi của mọi người dành cho nhau rất ấm áp và gần gũi. Điều này cho tôi thấy rằng khi bạn đã là những ngôi sao, càng tỏa sáng và rực rỡ thì bạn không cần làm gì cũng sẽ trở nên lấp lánh".

Hồ Ngọc Hà khiến fan trầm trồ-4
U40, Hồ Ngọc Hà vẫn là mỹ nhân Vbiz

Hồ Ngọc Hà khiến fan trầm trồ-5
Cách đây vài ngày, Hồ Ngọc Hà cũng là nghệ sĩ Việt duy nhất tham dự tuần lễ thời trang Milan fashion week 2024 của hãng Gucci

Theo Người Lao Động 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/ho-ngoc-ha-khien-fan-tram-tro-196240316133230792.htm

Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao