Hồ Ngọc Hà lên tiếng sau màn tranh cãi 'nảy lửa' với Hương Giang tại The New Mentor

Sau những tranh cãi trong tập 4 The New Mentor về việc team Hồ Ngọc Hà bị loại đến 2 thí sinh, mới đây “Nữ hoàng giải trí” cũng đã chính thức nêu lên quan điểm. Cô cho rằng chương trình đã đủ hấp dẫn thì các huấn luyện không cần gì phải chơi chiêu để chiến thắng bằng được.

Sau khi hoàn thành hai thử thách trong tập 4 The New Mentor phát tối 1/9, đội của huấn luyện viên Hương Giang giành chiến thắng. Đội của Hồ Ngọc Hà tiếp tục mất đi 2 thành viên.

Sự việc này khiến Hồ Ngọc Hà “nổi giận đùng đùng” và gay gắt với Hương Giang khi chọn đội của Lan Khuê an toàn, đẩy bốn thí sinh của đội Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng vào phòng loại.

Đây là tuần thứ 2 liên tiếp "nữ hoàng giải trí" mất một lượt 2 thí sinh ở phòng loại. Trước kết quả này, Hồ Ngọc Hà không giữ được bình tĩnh và có màn chất vấn nảy lửa với Hương Giang - HLV chiến thắng trong tập 4.

Cả hai liên tục đưa ra quan điểm bảo vệ thí sinh đội mình, nếu Hương Giang cho rằng mình cần phải làm những điều để cho thí sinh trong đội an toàn thì Hồ Ngọc Hà nóng giận chỉ ra đàn em không công tâm và chỉ suy nghĩ đến bản thân.

Hồ Ngọc Hà lên tiếng sau màn tranh cãi nảy lửa với Hương Giang tại The New Mentor-1
Tuần thứ 2 liên tiếp "nữ hoàng giải trí" mất một lượt 2 thí sinh ở phòng loại.

Cho đến mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng về những drama trong tập phát sóng vừa qua. Cô cho biết bản thân buộc phải lên tiếng để bảo vệ thí sinh đội mình và những bạn giỏi ở đội khác. Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà thẳng thắn cho rằng chương trình đã đủ hấp dẫn thì các huấn luyện không cần gì phải chơi chiêu để chiến thắng bằng được.

2 tập mất 4 học trò, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Sau 4 tập thì Hà nghĩ mọi người bắt đầu thấy Hà dữ dằn rồi nha vì Hà rất muốn bảo vệ thí sinh, không chỉ thí sinh của Hà mà tất cả thí sinh tham gia chương trình. Ngoài super mentor dành rất nhiều thời gian tập luyện thì các bạn cũng có lịch trình tập luyện bận rộn, nên là Hà muốn kết quả lúc nào cũng phải công tâm.

Chúng ta đừng chơi chiêu ở đây nữa vì chương trình đã hay rồi, tất cả thử thách, các set quay đã đẹp, chúng ta không cần chơi chiêu 'đá' những bạn giỏi đi để bảo vệ cho đội mình. Ở đây chúng ta phải loại từ từ các bạn không có khả năng và nhường chỗ cho các bạn khác để có cơ hội được tỏa sáng.

Chính vì thế mà các cuộc tranh cãi nổ ra, Hà buộc phải lên tiếng. Nếu giữ hình ảnh là người điềm đạm, dĩ hòa vi quý thì Hà nghĩ nó sẽ không phù hợp ở thời điểm này. Nếu các bạn để ý thì từ đầu đến cuối Hà giữ vững một lập trường đó là Hà không cần thắng thua mà Hà cần chương trình công tâm với các thí sinh".

Nói về sự nóng giận với Hương Giang, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Hà luôn thể hiện rõ quan điểm của Hà và nếu mọi người đi chệch quan điểm đó thì buộc Hà phải có cách xử lý giúp các bạn thí sinh giỏi không bị thiệt thòi phải đi về quá sớm".

Hồ Ngọc Hà lên tiếng sau màn tranh cãi nảy lửa với Hương Giang tại The New Mentor-2
Hồ Ngọc Hà cho rằng chương trình đã đủ hấp dẫn thì các huấn luyện không cần gì phải chơi chiêu để chiến thắng bằng được.

Về việc chỉ còn 2 người trong đội, Hồ Ngọc Hà nói: "Điều gì cũng có 2 mặt của nó, ít người nhưng chất lượng. Hà tin chắc với đội hình không bị lệch thì đây chính là lúc 2 bạn đội Hà buộc phải đấu nhau để hy vọng có một bạn được đi xa hơn. Lúc này mới và cũ không còn quan trọng bằng sự quyết chiến bên trong của các bạn".

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà cho rằng loại Hoàng Yến chính là quyết định đi chệch với tiêu chí ban đầu: "Hà nghĩ tiêu chí của chương trình tìm một người vừa high fashion vừa có thể làm new mentor trong tương lai. Rõ ràng Hoàng Yến là người rất high fashion, bạn ấy có những bức hình trong thử thách đều tốt, còn Tuyền thì có thể yếu hơn.

Hà cũng có nghĩ rằng Tuyền sẽ ra về nhưng Yến phải ở lại, tuy nhiên cũng không hiểu vì lý do gì mà các bạn loại luôn cả Yến, chính vì thế Hà có những bức xúc bởi nếu như Yến được đi thêm 1-2 tập mà không thấy được khả năng thì bạn ra về cũng không buồn, nên Hà nghĩ đây là kết quả mà Hà chưa hài lòng lắm.

Các bạn của đội khác cũng đang giậm chân tại chỗ, thậm chí là những bạn người mẫu đã có tên tuổi cũng chưa thật sự tỏa sáng. Nên Hà cũng muốn hỏi liệu các super mentor khác đã lựa chọn đội yếu ở lại để đội mạnh phải đi về thì các bạn đấu với những bạn yếu có thấy đã hay không. Hà nghĩ sự thật thì mất lòng nhưng nếu như không nói ra sự thật thì các bạn không nhìn rõ mình là ai".

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-len-sau-man-tranh-cai-nay-lua-voi-huong-giang-tai-the-new-mentor-a589487.html

The New Mentor Hương Giang idol Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao