Vũ Hà công khai vạch mặt nick ảo thích gây chuyện khiến Hồ Ngọc Hà không giấu nổi phấn khích: 'Yêu quá trời ơi'

Là ngôi sao thường xuyên bị anti-fan công kích trên mạng xã hội, Hồ Ngọc Hà dường như rất đồng cảm với những chia sẻ của đàn anh.

Vũ Hà được biết đến là nam ca sĩ có cá tính riêng biệt của showbiz Việt. Với tính cách thẳng thắn, giọng ca họ Vũ không ngại bình luận những vấn đề nóng nhất của làng giải trí và nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, giọng ca U50 tiếp tục gây chú ý công khai vạch mặt những tài khoản Facebook ảo thích "đâm chọt" người khác. Vũ Hà không ngại phán những người này có nhân cách hèn hạ, nằm dưới đáy xã hội.

"Trên Facebook, phần lớn các bình luận chửi rủa, ác tâm, khẩu nghiệp đều được đến từ các avatar chó mèo, chim chuột, phong cảnh thiên nhiên. Đảm bảo các loại nguời này khi ở ngoài rất ư là hèn hạ, nằm dưới đáy xã hội, bị gia đình căm ghét, bị chó cắn mèo cào nên thường lên Facebook làm người phán xử", họ Vũ vạch mặt.

Để xử lý nhanh gọn những tài khoản ảo thích gây chuyện, Vũ Hà cho biết: "Với loại người này, thay vì trả lời, chúng ta đã có cách ứng xử thông minh và cực đơn giản: Xoá, block! Xong!"

Còn để giải quyết với trường hợp cá nhân, giọng ca Tình là thế tỏ ra "đanh đá": "Riêng em, em rất hiền. Ai thích và like em hàng ngày, em sẽ viết tên nguời đó trên tường để nhìn ngắm mỗi ngày. Còn bọn em ghét, em sẽ nhẹ nhàng viết tên bọn đó thật to, thật đẹp lên cát cho sóng vỗ, sóng cào nát mặt bọn đó ra!"

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của Vũ Hà nhận được sự chú ý của nhiều người, trong đó có nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Là ngôi sao thường xuyên bị anti-fan công kích trên mạng xã hội, cô dường như rất đồng cảm với những chia sẻ từ đàn anh.

Mỹ nhân gốc Quảng Bình để lại dòng bình luận "yêu quá đi trời" như một cách thể hiện sự phấn khích và ủng hộ. 


Hồ Ngọc Hà phấn khích khi nghe Vũ Hà xéo xắt lên án những tài khoản ảo thích đi gây chuyện.

Đây không phải lần đầu tiên "Nữ hoàng giải trí" thể hiện sự yêu thích với những bài viết của Vũ Hà trên mạng xã hội. Trước đó, họ được xem là đồng nghiệp có mối quan hệ khá thân thiết. 

Nam ca sĩ U50 từng tiết lộ quen biết Hồ Ngọc Hà từ 10 năm trước. Từ khi chưa nổi tiếng đến lúc thành danh, cô vẫn luôn ứng xử thân thiện và tôn trọng đàn anh.


Song Hà có mối quan hệ khá thân thiết trong làng giải trí.


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-phan-khich-khi-nghe-vu-ha-vach-mat-cac-nick-ao-n-160490.html

vũ hà Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao