Minh Hằng tố Hồ Ngọc Hà chèn ép

Hồ Ngọc Hà: 'Tôi không bao giờ muốn làm những điều không hay như người ta nói'

Trong minishow tối qua của Hồ Ngọc Hà tại Hà Nội, nữ ca sĩ đã có những lời đáp trả chính thức về scandal chèn ép Minh Hằng tại "The Face".

Những ngày qua, sự việc ồn ào giữa Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng về việc chèn ép tại The Face vẫn chưa lắng dịu. Trong khi Minh Hằng liên tục lên tiếng ám chỉ Hà Hồ chính là người chị "bức" mình phải rời khỏi ghế nóng thì giọng ca Tìm lại giấc mơ khá bình thản, không đưa bất cứ bình luận nào.

Hôm qua 21/4, Hồ Ngọc Hà tổ chức minishow tại Hà Nội. Cánh truyền thông săn đón nhất cử nhất động của nữ hoàng giải trí, từ thời điểm tập chương trình, trong lúc trình diễn và bám theo cô về tận khách sạn.

Hà Hồ được yêu cầu hát hit của Minh Hằng, ngầm đáp trả scandal The Face - ảnh 1

Hà Hồ được yêu cầu hát hit của Minh Hằng, ngầm đáp trả scandal The Face - ảnh 2

Hà Hồ được yêu cầu hát hit của Minh Hằng, ngầm đáp trả scandal The Face - ảnh 3

Do cùng buổi tối đó Hà Hồ có một show diễn khác nên cô tới phòng trà khá muộn, mặc dù vậy, khán giả vẫn kiên nhẫn chờ đợi. Sau khi mở màn bằng một liên khúc quen thuộc, Hồ Ngọc Hà hỏi khán giả muốn cô hát bài nào. Bất ngờ, phía dưới sân khấu vang lên yêu cầu Hà Hồ thể hiện ca khúc Một vòng trái đất - hit làm nên tên tuổi của Minh Hằng.

Rất tỉnh, Hà Hồ đáp lại một cách vui vẻ: "Nếu thuộc thì Hà cũng hát". Chưa dừng lại tại đó, cũng trong chương trình đêm qua, Hồ Ngọc Hà một lần nữa ngầm "đưa ra lời đáp trả" của mình về scandal chèn ép Minh Hằng tại The Face 2017.

Cựu HLV The Face khéo léo mượn câu chuyện chọn ca khúc kết thúc chương trình để nói về những chuyện lùm xùm gần đây của mình: "Ngoài kia, rất nhiều người nói tôi làm cái này cái kia. Thế nhưng tôi tin, những ai yêu mến tôi sẽ hiểu. Tôi không thể nào cứ trình bày mãi được.

Tôi biết chính người hâm mộ cũng không có nhiều thời gian để quan tâm những điều khác. Đó chính là lý do tôi liên tục tung ra sản phẩm, đến gần hơn với khán giả. Tôi hy vọng mọi người sẽ luôn yêu quý tôi. Bởi bằng chính trái tim của mình, tôi không bao giờ muốn làm những điều không hay giống như những gì người ta nói".

 


Hà Hồ: "Tôi không bao giờ làm như những gì người ta đang nói ngoài kia"
 

Với lợi thế hoạt ngôn, minishow của Hà Hồ ngoài âm nhạc sôi động còn có sự hài hước của nữ chủ nhân.
 


Hồ Ngọc Hà với liên khúc "Anh cứ đi đi", "Hãy Nói Với Em", "Một Lần Cuối Thôi"

Hà Hồ được yêu cầu hát hit của Minh Hằng, ngầm đáp trả scandal The Face - ảnh 4Hà Hồ được yêu cầu hát hit của Minh Hằng, ngầm đáp trả scandal The Face - ảnh 5Hà Hồ được yêu cầu hát hit của Minh Hằng, ngầm đáp trả scandal The Face - ảnh 6Hà Hồ được yêu cầu hát hit của Minh Hằng, ngầm đáp trả scandal The Face - ảnh 7Hà Hồ được yêu cầu hát hit của Minh Hằng, ngầm đáp trả scandal The Face - ảnh 8

Tin, ảnh và clip: Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


The Face 2017 Hà Hồ Minh Hằng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Minh Hằng tố Hồ Ngọc Hà chèn ép