Hồ Văn Cường lấy lại giọng hát vạn người mê sau 1 năm nước mắt

"Cảm ơn tấm lòng vàng của Ngọc Sơn và Đức Thụy đã hồi sinh lại sự nghiệp ca hát của cháu Hồ Văn Cường", nhiều khán giả để lại bình luận.

Sau khi giải quyết ổn thỏa lùm xùm cát xê với công ty quản lý và dọn khỏi nhà mẹ nuôi Phi Nhung, cuộc sống hiện tại của Hồ Văn Cường luôn là đề tài nhận được sự quan tâm của dư luận.

Hiện tại, dưới sự hỗ trợ của danh ca Ngọc Sơn và Bầu Thụy, nam ca sĩ quay trở lại với hoạt động giải trí. Dù vậy, những ồn ào cũ của Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 đôi khi vẫn được dân tình đào lại và bàn tán. 

Hồ Văn Cường lấy lại giọng hát vạn người mê sau 1 năm nước mắt-1

Mới đây, nam ca sĩ đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới và được đăng tải trên kênh Youtube của bầu Thụy.

Không lâu sau đó, fanpage của Hồ Văn Cường thông báo tin vui khi sản phẩm này xuất hiện trong top thịnh hành trên Youtube. Dù không phải thứ hạng quá cao, nhưng đây vẫn được coi là thành tích đầu tiên mang màu khởi sắc của Hồ Văn Cường sau hàng chuỗi ồn ào suốt thời gian vừa qua.

Hồ Văn Cường lấy lại giọng hát vạn người mê sau 1 năm nước mắt-2

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự yêu thích cho sản phẩm lần này của Hồ Văn Cường khi nam ca sĩ được phát huy đúng sở trường. Điều này một phần nhờ sự rèn luyện của danh ca Ngọc Sơn trong thời gian qua, sau khi Hồ Văn Cường nhận nhiều lời phàn nàn về giọng hát.

Một số bình luận từ cư dân mạng: 

-  Tôi đã nghe đi, nghe lại bài Giọt Lệ Đài Trang cả hơn chục lần rồi. Cảm ơn đại gia Bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn đã cứu vớt bé Cường được trở lại sân khấu. 

- Cảm ơn hai tấm lòng vàng của Ngọc Sơn và Đức Thụy đã hồi sinh lại sự nghiệp ca hát của cháu Hồ Văn Cường để khán giả trong và ngoài nước được thưởng thức giọng ca của thần tượng

- Bài hát hay và giọng hát truyền cảm, nhiều cảm xúc nhất tôi từng nghe. Cảm ơn tác giả sáng tác, cảm ơn ca sĩ Hồ Văn Cường đã cho chúng tôi thưởng thức 1 tác phẩm tuyệt vời.

- Giọng ca của Cường rất sâu lắng tràn đầy cảm xúc riêng, rất cuốn hút. Cám ơn hai bác Ngọc Sơn, bác Thuỵ đã yêu thương, bảo vệ và dạy dỗ cháu hát ngày càng hay!

Thời điểm hiện tại, Hồ Văn Cường dưới sự giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy đã có những bước tiến đầu tiên. Vẫn theo đuổi dòng nhạc quê hương, trữ tình, khán giả hy vọng Hồ Văn Cường sẽ thành công hơn trong sự nghiệp. 

Hồ Văn Cường lấy lại giọng hát vạn người mê sau 1 năm nước mắt-3

Thu Hà
Theo VietNamNet


Ngọc Sơn Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất