Hồ Vĩnh Khoa bị 'ám sát' trong Con ma nhà họ Vương?

(2Sao) - NSX Con ma nhà họ Vương chính thức tung trailer của bộ phim dài gần 2 phút với nhiều bí ẩn chưa có lời đáp.

Hồ Vĩnh Khoa, La Quốc Hùng bị ám sát trong trailer Con ma nhà họ Vương?

Sau một loạt những hình ảnh hậu trường và 3 teaser bí ẩn, NSX Con ma nhà họ Vương chính thức tung trailer của bộ phim dài gần 2 phút.


Những giây đầu tiên của trailer đã “hình ảnh hóa” nội dung cơ bản của phim vốn đã được giới thiệu trên báo chí trước đó. Bắt đầu là những thước phim đẹp lung linh của bộ ba La Quốc Hùng, Minh Hằng và Tiến Vũ. Tuy nhiên, nút thắt của phim có lẽ là phân cảnh La Quốc Hùng lại vô cùng buồn bã và ghen tị khi thấy Minh Hằng và Tiến Vũ tình tứ với nhau, chen vào tình cảm anh em thân thiết của mình.




Ngay sau đó là cảnh chạy trốn của La Quốc Hùng khỏi lệnh truy nã và gặp Huy - “kẻ tâm thần” do Hồ Vĩnh Khoa thủ vai, một nhân vật đúng nghĩa “bệnh hoạn” với sở thích nuôi rắn và đeo mặt nạ ngay cả khi ở trong nhà – và cả hai đã thỏa thuận về một “trò chơi” đó là nhân vật Nam của La Quốc Hùng phải làm tất cả những điều Huy muốn trong suốt một ngày với cái giá rất “hời” – 10 triệu cho mỗi giờ.

Gần một phút cuối của trailer lại tiếp tục là những bí ẩn tiếp nối các teaser trước. “Trò chơi” bệnh hoạn bắt đầu bằng hình ảnh Hồ Vĩnh Khoa bắt trói La Quốc Hùng, tra tấn bằng rắn và giam lỏng trong nhà cùng một loạt ma-nơ-canh ghê rợn. Đặc biệt là trong trailer còn có sự xuất hiện thoáng qua của “hồn ma áo đỏ” Diệp Lâm Anh.




Ngay sau đó, trailer cũng hé lộ cảnh Hồ Vĩnh Khoa nằm bất động trên một vũng máu với một nhát dao chí mạng đâm sau lưng, còn La Quốc Hùng bị một người bí ẩn dùng cây đánh ngất xỉu. Câu hỏi tiếp tục được đặt ra: Người bí ẩn đó là ai? Hồn ma của Diệp Lâm Anh hay là chính Hồ Vĩnh Khoa đã giả chết để lừa La Quốc Hùng?

Cuối cùng, trailer chốt hạ bằng cảnh La Quốc Hùng bị kẻ ẩn danh nhốt dưới hầm đất, châm xăng và quẹt lửa với âm mưu thủ tiêu. Nhiều khán giả nhìn sơ qua đã đoán kẻ ẩn danh kia là Diệp Lâm Anh nhờ vào bộ váy trắng từng xuất hiện trong teaser thứ 3.




Tuy nhiên, nhiều khán giả tinh mắt cho rằng bàn tay đốt lửa kia giống tay đàn ông hơn là phụ nữ? Vậy lẽ nào đó chính là vai diễn bí ẩn của Lương Mạnh Hải? Và vai của anh sẽ là một nhân vật chủ chốt đứng đằng sau tất cả? (xuyên suốt trailer Lương Mạnh Hải không hề xuất hiện). Hay đó là nhân vật của Hồ Vĩnh Khoa đã “diễn” quá xuất sắc để “cài bẫy” La Quốc Hùng? Quả thật các teaser và trailer phim đã làm rất tốt nhiệm vụ đánh đố và gây tò mò cho khán giả.

Con ma nhà họ Vương dự kiến ra rạp vào dịp Halloween – bắt đầu từ ngày 22.10 .

Hoài Linh nhận Chí Thiện là người yêu

Tập 10 Hội quán tiếu lâm lên sóng kênh THVL1 tối 13/9 với sự tham gia của ba khách mời: diễn viên Ngọc Trinh, Gia Bảo và ca sĩ Chí Thiện.

Trong thử thách thực đơn sáng, nữ diễn viên Ngọc Trinh được chào đón trong khoang hạng nhất của một hãng hàng không lớn. Ngay khi vừa đăt chân vào, cô đã được phi công Chí Tài goi bằng danh xưng mĩ miều: “Siêu mẫu”. Vì mang danh siêu mẫu, Ngọc Trinh phải thể hiện cho ra đẳng cấp một khách VIP khi thực hiện màn ăn mì gõ mà không phát ra tiếng động. Sau khi thực hiện lần đầu không thành công, Ngọc Trinh quyết tâm làm lại và nhận được sự ngưỡng mộ của Ngọc Lan khi nuốt sợi mì dài mà không phát ra tiếng động.


Sân khấu Hội quán tiếu lâm sôi động khi chứng kiến màn trình diễn catwalk của Ngọc Trinh và Ngọc Lan. Trong khi Ngọc Trinh thể hiện những động tác hài hước thì Ngọc Lan làm mặt lạnh khi catwalk.

Xuất thân từ nghề người mẫu khiến nữ diễn viên không gặp khó với sở trường của mình. Ngọc Trinh sau đó còn phải trải qua thử thách ứng biến với tình huống máy bay đi vào vùng không trọng lực. Nữ diễn viên phải catwalk trong điều kiện bay lơ lửng.


Sắc sảo, nhanh trí ứng biến với những thử thách ban đầu nhưng đến thử thách này, Ngọc Trinh thực sự gặp khó. Hoài Linh xuất hiện với dáng vẻ điệu đà, trong vai quản lý của siêu mẫu để giải cứu người chơi.

Ngay khi kết thúc màn thử thách này, hai chủ quán Ngọc Lan và Chí Tài đã tranh cãi quanh chủ đề : “Người nổi tiếng phải thể hiện ra sao ở nơi công cộng”. Nhân đây, câu chuyện một người nổi tiếng bị chụp lén dáng ngủ trên máy bay được Ngọc Lan nhắc đến.

Quan điểm mâu thuẫn giữa hai vợ chồng chủ quán và quản lý Hoài Linh phản ánh thái độ khác nhau của dư luận khi nói về người nổi tiếng. Khán giả phía dưới la lớn ủng hộ câu chuyện chủ đề của thử thách thực đơn buổi sáng. Danh hài không quên khoe dáng khi khoác tay Ngọc Trinh catwalk vài đường điêu luyện trên sân khấu.


Thử thách thực đơn trưa đón tiếp diễn viên Gia Bảo. Trong tạo hình thần đèn Aladin, Gia Bảo khoe vũ đạo Ấn Độ uyển chuyển khi tung hứng cùng Hứa Minh Đạt, Ngọc Lan trong thử thách đặt mình là bản sao của hai bạn diễn. Sự sắc sảo của Gia Bảo khiến Ngọc Lan chào thua. Chí Tài vào cuộc đưa ra thử thách hít đất. Dù thân hình khá mập mạp, nam diễn viên vẫn hoàn thành tốt bài tập hít đất.


Kịch tính được đẩy lên cao khi Dương Cẩm Lynh bắt Gia Bảo phải uốn mình giống thần rắn trong thần thoại Ấn Độ mỗi khi nghe tiếng kèn. Những thử thách đòi hỏi sự uốn dẻo của cơ thể không khiến nam diễn viên gặp khó. Ngược lại, anh biểu diễn rất sung và cho thấy sự thông minh, nhanh trí trong cách ứng phó với các tình huống. Trong màn thử thách ngược, Gia Bảo cho thấy “nội công thâm hậu” khi ép Chí Tài, Hứa Minh Đạt ăn bán kem trộn tương ớt. Nhờ vậy, không khí tập 10 sôi nổi và hào hứng hơn tập 9.


“Mất tích” khá lâu trong làng giải trí, ca sĩ Chí Thiện đột ngột xuất hiện trên sân khấu Hội quán tiếu lâm. Anh khéo léo vượt qua thử thách chỉ di chuyển một cái ly sao cho ba ly có nước và ba ly không có nước được đặt xen kẽ nhau. Tuy nhiên, ca sĩ khá bối rối trước màn thử thách xếp ba chiếc thìa trên miệng ly để tạo thành một trụ đỡ cho chiếc ly khác. Chí Thiện cũng thể hiện tài năng khi giả giọng người nước ngoài đối đáp lại Dương Cẩm Lynh.


Trước đó, Chí Thiện chạm trán Hoài Linh khi danh hài thử anh uống nước, rửa ly. Chí Thiện nhanh trí dùng áo lau ly, mời Hoài Linh thử nước trước khi mình uống thật. Hoài Linh cũng ép Chí Thiện ăn nho nhựa trên sân khấu mà phải tỏ ra như đang ăn nho thật. Trong màn tranh giành Chí Thiện giữa Dương Cẩm Lynh, Hứa Minh Đạt, Hoài Linh khẳng định chắc nịch: “Chí Thiện không thuộc về ai cả vì cậu ấy chính là của tôi”. Hành động kết thúc màn thử thách này gây nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.


Tập 11 Hội quán tiếu lâm sẽ lên sóng vào lúc 21h chủ nhật, ngày 20 tháng 9 trên kênh THVL1 với sự góp mặt của 3 khách mời ca sĩ Lâm Chi Khanh, người mẫu Quách Ngọc Tuyên và diễn viên hài Bảo Lâm.

Đ.S
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao