Hoa đán TVB Dương Di khoe biệt thự đắt đỏ

Căn biệt thự Dương Di và chồng đang sống nằm trong khuôn viên Beverly Hills đắt đỏ bậc nhất Hong Kong, dành cho giới thượng lưu và nghệ sĩ.

Mới đây, nữ diễn viên nổi tiếng Dương Di đăng tải hình ảnh con gái lên mạng xã hội, với dòng chia sẻ nhìn ngắm phong cảnh giúp con ăn ngon miệng hơn.

Trong bức ảnh, có thể thấy nhà riêng của hoa đán TVB được thiết kế cửa kính trong suốt đón ánh sáng, cùng với view nhìn thẳng ra biển và núi rất thoáng đãng.

Hoa đán TVB Dương Di khoe biệt thự đắt đỏ-1
Hình ảnh được Dương Di đăng tải

Theo tiết lộ, vợ chồng Dương Di hiện đang sống tại biệt thự trong khu The Beverly Hills. Đây là một trong những khu vực có vị trí đắc địa và đắt đỏ bậc nhất Hong Kong. 

Nhiều ngôi sao nổi tiếng và giới thượng lưu đều sống trong khu này, với ưu điểm tính riêng tư cao, diện tích rộng rãi và không gian yên tĩnh. Vì vậy, đây còn được mệnh danh là "khu ngôi sao" khi bạn có thể dễ dàng bắt gặp những người nổi tiếng.

Biệt thự hiện tại Dương Di đang ở được cô thuê với giá 40.000 HKD/1 tháng (tương đương 119 triệu đồng). Năm 2013, nam diễn viên Trần Hào đã mua một căn biệt thư tại đây, rộng 220m2, có giá 33 triệu HKD (gần 100 tỷ đồng). 

Hoa đán TVB Dương Di khoe biệt thự đắt đỏ-2Hoa đán TVB Dương Di khoe biệt thự đắt đỏ-3Hoa đán TVB Dương Di khoe biệt thự đắt đỏ-4
Phía bên ngoài khu biệt thự

Dương Di sinh năm 1979, là một trong những hoa đán hàng đầu của TVB bên cạnh Hồ Hạnh Nhi, Chung Gia Hân... Những bộ phim có sự xuất hiện của người đẹp phải kể tới Sóng gió gia tộc, Danh gia vọng tộc, Cung tâm kế, Trí dũng song hùng...

Năm 2016, Dương Di kết hôn với La Trọng Khiêm, nam diễn viên kém cô 5 tuổi. Do tuổi tác không còn trẻ, Dương Di gặp khó khăn trong việc mang thai, cô thậm chí phải giảm bớt công việc để tập trung bồi bổ sức khỏe.

Hoa đán TVB Dương Di khoe biệt thự đắt đỏ-5Hoa đán TVB Dương Di khoe biệt thự đắt đỏ-6
La Trọng Khiêm và con gái

Tháng 4 vừa qua, nữ diễn viên đã hạ sinh con gái đầu lòng trong sự chúc phúc của mọi người. Sau khi sinh con, Dương Di được nhiều thương hiệu bà mẹ trẻ em săn đón. Một nhãn hàng ra mức giá thấp nhất là 150.000 HKD (gần 500 triệu đồng) để có được bản hợp đồng với ngôi sao 41 tuổi. 

Hoa đán TVB Dương Di khoe biệt thự đắt đỏ-7Hoa đán TVB Dương Di khoe biệt thự đắt đỏ-8
Dương Di có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-dan-tvb-duong-di-khoe-biet-thu-dat-do-n-233674.html

dương di tvb

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao