Hoa hậu Campuchia gặp mặt Thùy Tiên công khai xin lỗi

Pich Votey Saravody đã quay clip xin lỗi Thùy Tiên và khán giả Việt ngay khi đêm thi Balinese Costume khép lại.

Hôm qua (11/10), đại diện Campuchia tại Miss Grand Interrnational 2022 - Pich Votey Saravody - có bài đăng gây tranh cãi liên quan hoa hậu Thùy Tiên.

Cụ thể, trên story Instagram, Pich Votey Saravody chia sẻ hình ảnh của cô nhằm quảng bá phần thi Balinese Costume thuộc khuôn khổ Miss Grand International.

Tuy nhiên, nhiều người nhận ra đây là ảnh chế, được cắt ghép từ poster Thùy Tiên do chính BTC Hoa hậu Hòa bình Quốc tế quảng bá cho phần thi này.

Hành động của người đẹp Campuchia khiến khán giả không khỏi bức xúc. Ai nấy cho rằng Pich Votey Saravody thiếu sự tinh tế dù cô đang là thí sinh của cuộc thi, đồng thời không tôn trọng Thùy Tiên.

Hoa hậu Campuchia gặp mặt Thùy Tiên công khai xin lỗi-1
Pich Votey Saravody đăng ảnh để quảng bá cho phần thi Balinese Costume.

Hoa hậu Campuchia gặp mặt Thùy Tiên công khai xin lỗi-2
Tuy nhiên, đây chỉ là sản phẩm photoshop. Hình ảnh này thực chất là poster quảng bá của đương kim hoa hậu Thùy Tiên, do BTC thiết kế.

Trước phản ứng gắt từ khán giả, Pich Votey Saravody đã xóa bài đăng, đồng thời gửi lời xin lỗi đến Thùy Tiên và khán giả Việt Nam.

Tạm dịch chia sẻ của đại diện Campuchia: "Thành thật xin lỗi người hâm mộ Việt Nam vì đã khiến các bạn thất vọng về bức ảnh đã qua chỉnh sửa này. Bức ảnh không vì mục đích gì, nó xuất phát từ một Fanpage và tôi đã chia sẻ nó trên story.

Tôi rất xin lỗi và cảm ơn các bạn đã nhắc nhở. Tôi hy vọng tất cả các bạn có thể bỏ qua cho tôi. Tôi sẽ cố gắng hết sức, không để điều này xảy ra một lần nữa. Tôi luôn yêu quý và kính trọng hoa hậu Tiên".

Hoa hậu Campuchia gặp mặt Thùy Tiên công khai xin lỗi-3
Bài đăng xin lỗi của Pich Votey Saravody.

Ngoài ra, khi đêm thi Balinese Costume khép lại, Pich Votey Saravody có chia sẻ clip bên Thùy Tiên.

Trong clip, người đẹp Campuchia gửi lời xin lỗi khán giả và Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 về sự cố ngoài mong muốn. Cô thậm chí được Thùy Tiên hướng dẫn nói xin lỗi bằng tiếng Việt.

Về phía Thùy Tiên, cô cũng mong mọi người bỏ qua cho người đẹp Campuchia, khép lại câu chuyện tại đây.


Clip: Pich Votey Saravody xin lỗi Thùy Tiên.

C.H
Theo Vietnamnet


Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất