Hoa hậu gây sốc vì cao 1m59, nhan sắc như học sinh tiểu học

Tân Hoa hậu Thiếu niên bang New Hampshire Mỹ 2023, Marayssa Raimondo, 17 tuổi sở hữu nhan sắc như học sinh tiểu học.

Hoa hậu gây sốc vì cao 1m59, nhan sắc như học sinh tiểu học-1
Ngày 20/2, cuộc thi Hoa hậu Thiếu Niên bang New Hampshire Mỹ 2023 đã tìm được chủ nhân chiếc vương miện. Tân hoa hậu Marayssa Raimondo năm nay 17 tuổi, sở hữu nhan sắc ngọt ngào và được nhận xét giống học sinh tiểu học.

Hoa hậu gây sốc vì cao 1m59, nhan sắc như học sinh tiểu học-2
Tân hoa hậu chỉ cao 1,59m, hiện là học sinh cuối cấp của trường Trung học Dover, bang New Hampshire, Mỹ. Trải qua nhiều phần thi cam go, khốc liệt trong đêm chung kết, cô đoạt ngôi vị cao nhất. Trong hành trình chinh phục vương miện, cô được bố mẹ ủng hộ và động viên.

Hoa hậu gây sốc vì cao 1m59, nhan sắc như học sinh tiểu học-3
Marayssa sở hữu nhan sắc ngọt ngào, gương mặt trẻ hơn tuổi. "Cuộc sống không phải lúc nào cũng dễ dàng, phải luôn biết cách biến những điều tiêu cực thành trải nghiệm tích cực. Điều này sẽ khiến mọi vấn đề trở nên dễ dàng hơn rất nhiều", cô chia sẻ.

Hoa hậu gây sốc vì cao 1m59, nhan sắc như học sinh tiểu học-4
Ở trường, Marayssa từng là nạn nhân của bạo lực mạng và bị miệt thị ngoại hình. Cô thường xuyên phải nghe những lời lẽ xúc phạm và chế giễu từ bạn bè. Dù vậy, cô vẫn giữ tâm thế lạc quan, mạnh mẽ và suy nghĩ tích cực trong mọi hoàn cảnh. 

Hoa hậu gây sốc vì cao 1m59, nhan sắc như học sinh tiểu học-5
Marayssa là thành viên tích cực của đội cổ vũ, tham gia vào nhiều hoạt động, chương trình, lễ hội và hội thao lớn diễn ra ở trường và thành phố. Cô cũng có thành tích học tập nổi bật tại ngôi trường trung học có lịch sử hơn 170 tuổi.

Hoa hậu gây sốc vì cao 1m59, nhan sắc như học sinh tiểu học-6
Sau khi hoàn thành chương trình trung học, tân hoa hậu dự định sẽ thi vào ngành điều dưỡng.

Hoa hậu gây sốc vì cao 1m59, nhan sắc như học sinh tiểu học-7
Marayssa từng tham dự cuộc thi Hoa hậu biển vùng Hampton. Với phong thái tự tin, nhan sắc ngọt ngào, cô giành được vị trí á hậu 2 khi mới 16 tuổi.

Hoa hậu gây sốc vì cao 1m59, nhan sắc như học sinh tiểu học-8
Trong đêm chung kết, ngoài chiến thắng của Marayssa, vương miện Hoa hậu New Hampshire 2023 được trao cho Britney Lane, năm nay 26 tuổi và đang là nhà trị liệu tâm lý.

Hoa hậu gây sốc vì cao 1m59, nhan sắc như học sinh tiểu học-9
Sau khi đăng quang Hoa hậu Thiếu niên bang New Hampshire, Marayssa Raimondo sẽ bước vào giai đoạn luyện tập các kỹ năng như thuyết trình, trình diễn... trước khi dự thi Hoa hậu Thiếu niên Mỹ 2023 dự kiến diễn ra vào tháng 11.

Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hoa-hau-gay-soc-vi-chi-cao-1m59-nhan-sac-nhu-hoc-sinh-tieu-hoc-2112463.html?fbclid=IwAR3bmLf2CSCEmwJI2MB1TDNAgVztxcvt9iAJmdlNctxhwq2AB5UGHKE43bg

Hoa hậu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao