Hoa hậu Hàn Quốc tham gia show tìm bạn trai

Hoa hậu Choi Seo Eun thu hút nhiều sự chú ý khi tham gia show hẹn hò Single's Inferno (Địa Ngục Độc Thân) phần 2.

Mới đây, show truyền hình hẹn hò Single's Inferno (Địa Ngục Độc Thân) phần 2 đã chính thức lên sóng. Hoa hậu Hàn Quốc Choi Seo Eun là một trong các người chơi tham gia chương trình.

Hoa hậu Hàn Quốc tham gia show tìm bạn trai-1Hoa hậu Hàn Quốc tham gia show tìm bạn trai-2
Choi Seo Eun trên show

Choi Seo Eun sinh năm 1995, đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc 2021. Người đẹp đã một mình sang Mỹ du học vào năm 14 tuổi.

Cô gái mạnh dạn theo đuổi ước mơ và đã nhận được học bổng vào Pratt Institute, một trường cao đẳng nghệ thuật tư thục danh tiếng ở New York. Sau khi tốt nghiệp, cô trở về Hàn Quốc và tham gia cuộc thi.

Hoa hậu Hàn Quốc tham gia show tìm bạn trai-3Hoa hậu Hàn Quốc tham gia show tìm bạn trai-4

Hoa hậu được đánh giá có nhan sắc xinh đẹp, gương mặt ăn hình và thần thái rạng rỡ. Cô cũng được cư dân mạng khen là hoa hậu có ấn tượng tốt nhất trong vài năm trở lại đây. Hiện cô đang làm người mẫu ảnh cho các nhãn hàng và tạp chí.

Tuy nhiên sau 2 tập đầu Single's Inferno (Địa Ngục Độc Thân) phát sóng, nhiều khán giả đánh giá Choi Seo Eun có phần khá mờ nhạt. Dù vậy nhờ ngoại hình xinh đẹp, Choi Seo Eun vẫn nhận được nhiều chú ý của các chàng trai trong show.

Hoa hậu Hàn Quốc tham gia show tìm bạn trai-5Hoa hậu Hàn Quốc tham gia show tìm bạn trai-6

Single's Inferno (Địa Ngục Độc Thân) là chương trình truyền hình thực tế Hàn Quốc nổi tiếng. Kịch bản chương trình dựa trên các show khác như Heart SignalLove Catcher - nơi những người xa lạ tương tác và tìm kiếm tình yêu với một số ràng buộc nhất định.

Các chàng trai, cô gái tham gia show đều là những người độc thân và làm công việc bình thường. Mùa 1 của Single's Inferno (Địa Ngục Độc Thân) thành công rực rỡ khi liên tục lọt top các chương trình được xem nhiều nhất trên ứng dụng Netflix.

Cô nàng Song Ji A cũng vụt sáng thành ngôi sao sau khi tham gia show hẹn hò này.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-han-quoc-tham-gia-show-tim-ban-trai-n-330492.html

Choi Seo Eun Song Ji Ah hoa hậu hàn quốc Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao