Hoa hậu H'Hen Niê giẫm lên váy suýt ngã khi diễn kết màn show thời trang

Đảm nhận vai trò kết màn trong show diễn tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, Hoa hậu H'Hen Niê gặp sự cố suýt ngã, song lập tức có pha xử lý chuyên nghiệp.

Tại đêm thứ 3 của chương trình Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam mùa thứ 15 vào tối 15/7, Hoa hậu H'Hen Niê thu hút sự chú ý của công chúng khi đảm nhận vị trí kết màn cho bộ sưu tập "D'Fleur" đến từ một thương hiệu thời trang của Việt Nam.

Trên sàn diễn, H'Hen Niê diện váy đuôi cá màu đỏ lộng lẫy, có phần tay phồng ấn tượng. Người đẹp bước đi uyển chuyển, thần thái thu hút khiến khán giả không thể rời mắt.

Hoa hậu HHen Niê giẫm lên váy suýt ngã khi diễn kết màn show thời trang-1
H'Hen Niê đảm nhận vị trí kết màn cho bộ sưu tập thời trang.

Hoa hậu HHen Niê giẫm lên váy suýt ngã khi diễn kết màn show thời trang-2
Cận cảnh chiếc váy rực rỡ H'Hen Niê mặc trong phần trình diễn.

Tuy nhiên, do chiếc váy bó sát ở phần gối và có đuôi cá bồng bềnh nhiều lớp nên khi bước đi, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã giẫm lên chân váy và loạng choạng. Ngay lập tức, cô nhanh chóng lấy lại thăng bằng, tiếp tục phần trình diễn của mình với những bước đi từ tốn, khoan thai.

Nhờ sự bình tĩnh, tự tin và cách xử lý chuyên nghiệp, H'Hen Niê nhận được nhiều tràng pháo tay tán thưởng từ những người có mặt.


Khoảnh khắc H'Hen Niê giẫm phải váy.

Trong bộ sưu tập này, ngoài H'Hen Niê, người mẫu Hoàng Thùy cũng nhận được sự quan tâm của khán giả khi đảm nhận vị trí mở màn show diễn. Đây cũng là màn trình diễn đánh dấu sự trở lại của Hoàng Thùy sau nhiều tháng vắng bóng.

Xuất hiện trên sàn diễn, chân dài 9X diện chiếc váy trắng nền nã, khoe trọn đôi chân dài thon thả. Dù thời gian qua không góp mặt trong các chương trình thời trang nhưng Hoàng Thùy được cho là vẫn giữ vững phong độ, thể hiện những bước đi vững chắc trên sàn diễn.

Hoa hậu HHen Niê giẫm lên váy suýt ngã khi diễn kết màn show thời trang-3
Hoàng Thùy diễn mở màn cho bộ sưu tập.

Hoa hậu HHen Niê giẫm lên váy suýt ngã khi diễn kết màn show thời trang-4
Thần thái của chân dài 9X được đánh giá cao.

Sau đêm diễn, trên Facebook cá nhân, nữ người mẫu có bài đăng cho biết thời gian qua là lúc cô cho phép bản thân được chậm lại, để trau dồi thêm kỹ năng, kiến thức và định hướng tương lai.

Cô cũng chia sẻ, lần trở lại sàn diễn này khiến cô nhận ra có rất nhiều khán giả yêu thương và ủng hộ mình. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ với cô, đó chính là sự thành công khi làm nghề và khẳng định "Hoàng Thùy đã sẵn sàng quay trở lại".

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/hoa-hau-hhen-nie-giam-len-vay-suyt-nga-khi-dien-ket-man-show-thoi-trang-20230716011235536.htm

H'Hen Niê Hoàng Thùy Vietnam International Fashion Week

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao