Hoa hậu Hương Giang 'khóc thét' khi nhìn 80 ảnh chồng chụp

Ngán ngẩm trình chụp hình của chồng, Hương Giang còn hóm hỉnh tìm khóa học cấp tốc cho anh.

Mới đây, hoa hậu Hương Giang có bài đăng gây chú ý, "bóc" trình chụp ảnh của ông xã ngoại quốc.

Đăng loạt ảnh do ông xã làm phó nháy, chân dài cho biết đa phần ảnh đều bị mất đầu, cắt chân..., thậm chí trông như 1m60 dù cô cao tới 1m80. Bất lực trước trình chụp hình, nàng hậu còn hóm hỉnh tìm khóa học cấp tốc cho bạn đời.

"Thấy vợ đi event về, chồng hăng hái 'xinh quá, vô đây anh chụp ảnh cho em'. Chụp lia lịa 10 phút ra toàn hình mất đầu, cắt chân, tối hù. Vợ cao 1m80 mà qua tay máy của chồng nhìn như 1m60. Ô kìa, anh gì ơi.

Có khóa nào trainning cho các anh trai chụp hình bạn gái, vợ, bồ để em gửi chồng đi học, chắc đông học viên lắm á. Chị em thử show hình giai chụp cho nóc nhà thế nào em xem với", Hương Giang hóm hỉnh.

Hoa hậu Hương Giang khóc thét khi nhìn 80 ảnh chồng chụp-1
Hoa hậu Hương Giang khoe thành quả do ông xã làm phó nháy.

Hoa hậu Hương Giang khóc thét khi nhìn 80 ảnh chồng chụp-2
Những bức ảnh "ổn" nhất mới được Hương Giang khoe, song trông cũng không ra đâu vào đâu.

Bài đăng của Hương Giang khiến nhiều người bật cười, đồng cảm với "cảnh ngộ" này, đặc biệt là hội chị em "mê sống ảo".

Dưới phần bình luận, khi một người bạn bày tỏ: "Vợ là hoa hậu mà chỉ được vậy, thì mấy bà khác thôi quên đi nha", chân dài liền hóm hỉnh tiết lộ: "Nhìn 80 tấm em lựa lại được 3 tấm khá nhất đó chị".

Hoa hậu Hương Giang khóc thét khi nhìn 80 ảnh chồng chụp-3
Hương Giang tiết lộ chọn được 3 ảnh ổn nhất trong "bộ sưu tập" 80 ảnh do ông xã chụp.

Hương Giang được biết đến qua nhiều đấu trường nhan sắc, với loạt thành tích ấn tượng như: Top 10 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005, Hoa hậu Hải Dương 2006, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2006, Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2009, Top 16 Hoa hậu Thế giới 2009, Hoa hậu đẹp nhất Châu Á 2009.

Năm 2010, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Hương Giang lên xe hoa với Liu Jia - một người đàn ông Trung Quốc làm việc trong ngành hàng không. Sau khi kết hôn, hoa hậu dần rời xa showbiz, chọn cuộc sống bình yên, vun vén tổ ấm.

Con gái đầu lòng của hoa hậu là bé Tiểu Panda, chào đời vào tháng 3/2013. Tới tháng 7/2016, Hoa hậu đẹp nhất Châu Á tiếp tục hạ sinh con gái thứ 2 cho người chồng ngoại quốc, đặt tên thân mật là Polar.

Cả 2 con gái của Hương Giang đều được khen đáng yêu. Tiểu Panda được xem như bản sao của mẹ, trong khi em gái Polar lại y chang bố.

Hoa hậu Hương Giang khóc thét khi nhìn 80 ảnh chồng chụp-4
Hương Giang bên 2 con gái nhỏ.

Hoa hậu Hương Giang khóc thét khi nhìn 80 ảnh chồng chụp-5
Chân dài bên ông xã ngoại quốc.

Hoa hậu Hương Giang khóc thét khi nhìn 80 ảnh chồng chụp-6
Tổ ấm hạnh phúc của Hương Giang.

Roger
Theoo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-huong-giang-khoc-thet-khi-nhin-80-anh-chong-chup-n-296594.html

Hương Giang Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao