Hoa hậu Phạm Hương nói lý do giấu nhẹm chồng đại gia

Trong talkshow mới đây, Phạm Hương chia sẻ lý do không công khai danh tính bạn đời - người đàn ông sống ở Mỹ với cô 4 năm qua.

Chiều 10/7, Phạm Hương có hoạt động đầu tiên sau nhiều ngày trở về Việt Nam thăm gia đình. Cô có talkshow riêng để truyền cảm hứng, diễn ra tại một trường đại học ở TP.HCM.

Trong talkshow, người đẹp Hải Phòng chia sẻ một số thông tin mà nhiều người vẫn tò mò về đời tư của cô. Trong đó, chân dài nói lý do không công khai danh tính bạn đời - người đàn ông định cư ở Mỹ với Phạm Hương 4 năm qua.

Hoa hậu Phạm Hương nói lý do giấu nhẹm chồng đại gia-1
Phạm Hương hiếm khi khoe chồng trên mạng xã hội.

Hoa hậu Phạm Hương nói lý do giấu nhẹm chồng đại gia-2
Hoa hậu Phạm Hương nói lý do giấu nhẹm chồng đại gia-3Hoa hậu Phạm Hương nói lý do giấu nhẹm chồng đại gia-4
Có đăng cũng là những khoảnh khắc giấu nhẹm mặt mũi.

Về lý do không công khai chồng doanh nhân, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cho biết: "Anh ấy không phải người của showbiz, chỉ là một người bình thường thôi. Cuộc sống bên Mỹ của họ rất đơn giản.

Tôi không muốn những áp lực mình đã phải trải qua dành cho chính gia đình của mình. Họ sẽ không thoải mái với điều đó, đối với công việc của họ và đối với cuộc sống thường ngày của họ. Tôi chỉ muốn mang lại cho họ một cuộc sống bình dị, một gia đình bình thường.

Bản thân tôi cũng chấp nhận là một người bình thường, nhường lại hào quang cho các bạn khác, các em khác để mọi người có thể tỏa sáng".

Hoa hậu Phạm Hương nói lý do giấu nhẹm chồng đại gia-5
Phạm Hương đã là bà mẹ 2 con.

Phạm Hương từng vướng nghi vấn hẹn hò đại gia B.P.T - một doanh nhân Việt kiều Mỹ từ trước khi sang Mỹ định cư.

Cho tới tháng 8/2018, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thông báo xuất ngoại để chữa bệnh, kết hợp mở rộng công việc. Tuy nhiên, lại có nhiều tin đồn cho rằng Phạm Hương sang Mỹ thực chất để dưỡng thai, sinh con cho đại gia. Về nghi vấn bầu bí, phía người đẹp một mực phủ nhận.

Cho tới cuối năm 2019, Phạm Hương xác nhận đã sinh con đầu lòng vào cuối năm 2018. Nhóc tỳ của Phạm Hương là một bé trai kháu khỉnh, tên Maximus. Tháng 7/2021, Phạm Hương tiếp tục hạ sinh quý tử thứ 2, đặt tên Apollo.

Mặc dù không ngại ngần chia sẻ hình ảnh 2 con nhỏ, song Phạm Hương vẫn chưa bao giờ hé lộ ngoại hình, danh tính cha những đứa trẻ.

Tuy nhiên, vào đầu năm 2020, trên mạng xã hội từng xuất hiện bức ảnh mẹ con Phạm Hương bên người đàn ông cao ráo, được cho là chồng đại gia. Đáng nói, đây chính là B.P.T - doanh nhân vướng tin đồn hẹn hò Phạm Hương suốt vài năm trước đó.

Hoa hậu Phạm Hương nói lý do giấu nhẹm chồng đại gia-6
Người đàn ông xuất hiện bên mẹ con Phạm Hương trong bức ảnh 2 năm trước.

Xuxu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-pham-huong-noi-ly-do-giau-nhem-chong-dai-gia-n-312839.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao