Hoa hậu Phan Kim Oanh hội ngộ sao nam đình đám 'Quỳnh Búp Bê'

"Là diễn viên trước khi đăng quang hoa hậu nên tôi rất yêu nghệ thuật thứ bảy. Nếu có vai phản diện, tôi cũng sẵn sàng tham gia", người đẹp chia sẻ.

Mới đây, bộ ba “quyền lực” cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 bất ngờ hội ngộ trong một sự kiện: NSND Nguyễn Hải, hoa hậu Phan Kim Oanh và hoa hậu Sao Mai. 

Hoa hậu Phan Kim Oanh hội ngộ sao nam đình đám Quỳnh Búp Bê-1
NSND Nguyễn Hải, hoa hậu Phan Kim Oanh và hoa hậu Sao Mai. 

Phía sau hậu trường, NSND Nguyễn Hải hài hước chia sẻ: "Nếu được làm đạo diễn chắc chắn tôi sẽ mời hai hoa hậu xinh đẹp, tài sắc là Phan Kim Oanh và Sao Mai".

"Sao Mai vốn dĩ rất thánh thiện, hồn nhiên. Tôi là người chấm thi Sao Mai nên tôi biết gương mặt cô ấy vẫn nguyên bản, đậm chất Á Đông. Vì là giáo viên mầm non nên cô ấy luôn kiên nhẫn, từ tốn nên tôi thấy Sao Mai rất hợp vai Mai 'Búp Bê'. Còn cô em gái thân thiết – Hoa hậu Phan Kim Oanh phải là Oanh Sói", "ông chủ động Thiên Thai" trong phim Quỳnh Búp Bê chia sẻ suy nghĩ về dự án một bộ phim mà cả ba đang ấp ủ.

Hoa hậu Phan Kim Oanh hội ngộ sao nam đình đám Quỳnh Búp Bê-2
Mrs Grand International Phan Kim Oanh

Lắng nghe lời nhận xét từ đàn anh, Phan Kim Oanh phát biểu: "Nghe anh Hải nói tôi hợp vai Oanh 'Sói' mà giật mình. Là diễn viên trước khi đăng quang hoa hậu nên tôi rất yêu nghệ thuật thứ bảy. Nếu có vai phản diện, tôi cũng sẵn sàng tham gia".

Đang ấp ủ tổ chức tới 4 cuộc thi nhan sắc trong năm nay 2024, Phan Kim Oanh chia sẻ: “Tháng 6 này, tôi tổ chức chung kết Mrs Earth Vietnam, sau đó còn tổ chức năm thứ hai Mrs Grand Vietnam và còn có cuộc thi dành cho thí sinh trẻ, những bạn nữ độ tuổi xuất thì, 18 đôi mươi”.

Về phần hoa hậu Sao Mai kể từ khi bước ra khỏi cuộc thi Mrs Grand Vietnam 2023, cô lại trở lại công việc làm cô giáo dạy mầm non ở trường quốc tế. 

Hoa hậu Phan Kim Oanh hội ngộ sao nam đình đám Quỳnh Búp Bê-3
Hoa hậu Phan Kim Oanh và Hoa hậu Sao Mai

Sau cuộc thi, tôi cũng nhận được nhiều lời mời. Tuy nhiên, tôi đang là nhà giáo nên chưa thích hợp để xuất hiện ồ ạt. Tôi muốn hình ảnh của mình sẽ là người đẹp tri thức, thực hiện được nhiều dự án cho cộng đồng. Dù hình ảnh đó thiếu sự bùng nổ, tôi vẫn lựa chọn. Trên hết, tôi muốn mình là một nhà giáo chuẩn mực”.


Quỳnh búp bê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao