Hoa hậu Thanh Thuỷ đọ trình catwalk cùng Á hậu Quỳnh Châu, Thạch Thu Thảo

Làm giám khảo chọn người mẫu cho show thời trang, Hoa hậu Việt Nam 2022 gây chú ý với phong cách trưởng thành dù chưa đầy 1 năm đăng quang.

Hoa hậu Thanh Thuỷ đọ trình catwalk cùng Á hậu Quỳnh Châu, Thạch Thu Thảo-1
Buổi chọn người mẫu cho show thời trang Extra Men 2 - Vùng Đất Thủ Lĩnh Rồng vừa diễn ra tại TP.HCM. Đáng chú ý, Hoa hậu Việt Nam 2022 Thanh Thuỷ cùng Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Á hậu Thạch Thu Thảo lần đầu ngồi chung ghế giám khảo.

Hoa hậu Thanh Thuỷ đọ trình catwalk cùng Á hậu Quỳnh Châu, Thạch Thu Thảo-2
Dàn người đẹp xuất hiện cá tính trong trang phục “đen toàn tập”. Khác xa so với phong cách nhẹ nhàng thường thấy, Hoa hậu Thanh Thuỷ diện áo blazer cùng quần ống suông tối giản. Nàng hậu gây ấn tượng ở sự chững chạc, phóng khoáng nhưng cũng không kém phần thời thượng.

Hoa hậu Thanh Thuỷ đọ trình catwalk cùng Á hậu Quỳnh Châu, Thạch Thu Thảo-3
Để không làm giảm đi vẻ tinh tế của bộ thiết kế, mỹ nhân Đà Nẵng đã rất khéo léo giản lượt bớt trang sức và lựa chọn giày cao gót màu trung tính. Sau gần 1 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Thanh Thuỷ cho thấy sự trưởng thành vượt trội.

Hoa hậu Thanh Thuỷ đọ trình catwalk cùng Á hậu Quỳnh Châu, Thạch Thu Thảo-4
Không hề kém cạnh đàn em, Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng thu hút sự chú ý trong bộ váy ngắn cá tính.

Hoa hậu Thanh Thuỷ đọ trình catwalk cùng Á hậu Quỳnh Châu, Thạch Thu Thảo-5
Á hậu Thạch Thu Thảo khoe làn da bánh mật cùng body săn chắc trong layout váy dây ngắn.

Hoa hậu Thanh Thuỷ đọ trình catwalk cùng Á hậu Quỳnh Châu, Thạch Thu Thảo-6
Đáng chú ý, cả 3 nàng hậu còn có màn thị phạm catwalk cho các thí sinh. Dù để chân trần trình diễn, thế nhưng các người đẹp vẫn giữ vững được phong độ.

Hoa hậu Thanh Thuỷ đọ trình catwalk cùng Á hậu Quỳnh Châu, Thạch Thu Thảo-7
Đứng trước các thí sinh nam, 3 vị giám khảo đã không giấu nổi vẻ hào hứng, phấn khích. Đặc biệt nhất chính là phần khoe hình thể cuốn hút với các múi cơ cùng phong thái mạnh mẽ, gương mặt góc cạnh và chiều cao ấn tượng.

Hoa hậu Thanh Thuỷ đọ trình catwalk cùng Á hậu Quỳnh Châu, Thạch Thu Thảo-8

Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc cho biết anh khá hài lòng về chất lượng của dàn thí sinh năm nay: “Các thí sinh đều có những nét đặc biệt, cuốn hút riêng. Ở mặt bằng chung, có một số bạn nổi bật hơn hẳn khi sở hữu chiều cao khủng và khả năng catwalk tốt có thể chinh phục được những vị giám khảo khó tính”.

Hoa hậu Thanh Thuỷ đọ trình catwalk cùng Á hậu Quỳnh Châu, Thạch Thu Thảo-9
Á hậu Quỳnh Châu chia sẻ bản thân đánh giá cao các mẫu nam, rất khó lựa chọn khi tất cả các bạn đều đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm của ban giám khảo.

Hoa hậu Thanh Thuỷ đọ trình catwalk cùng Á hậu Quỳnh Châu, Thạch Thu Thảo-10

Dự kiến show thời trang Extra Men 2 sẽ diễn ra vào ngày 4/8 với sự góp mặt của dàn siêu mẫu đình đám như Thanh Hằng, Anh Thư…

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/hoa-hau-thanh-thuy-do-trinh-catwalk-cung-a-hau-quynh-chau-thach-thu-thao-ar804911.html

Huỳnh Thị Thanh Thủy Thạch Thu Thảo Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao