Hoa hậu Việt Nam 2022 Thanh Thủy suýt thi Miss Grand Vietnam?

Nếu Huỳnh Thị Thanh Thủy thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam mà không thi Hoa hậu Việt Nam thì kết quả sẽ ra sao?

Tối 23/12, người đẹp Huỳnh Thị Thanh Thuỷ đăng quang cuộc thi nhan sắc uy tín nhất nhì Việt Nam - Hoa hậu Việt Nam 2022. Cô được đánh giá là người có sắc vóc vẹn toàn nên không gây ra những cuộc chiến giữa các "anh hùng bàn phím" trên mạng xã hội. 

Hoa hậu Việt Nam 2022 Thanh Thủy suýt thi Miss Grand Vietnam?-1
Cô gái sinh năm 2002 gốc Đà Nẵng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022.

Tuy nhiên, ít ai biết, Huỳnh Thị Thanh Thủy từng được phó ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 khuyên đi thi Miss Grand Vietnam.

Cụ thể sau khi Thanh Thủy đăng quang, một người bạn thân công bố đoạn tin nhắn với bà Phạm Kim Dung - người phụ nữ quyền lực đứng sau nhiều cuộc thi nhan sắc Việt Nam như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Việt Nam, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long...

Hoa hậu Việt Nam 2022 Thanh Thủy suýt thi Miss Grand Vietnam?-2
Khi một người quen nhắn tin cho "bà trùm Hoa hậu" những thông tin về Thanh Thủy, Phạm Kim Dung đã mạnh dạn đưa ra lời khuyên: "Cho bay vô Miss Grand liền đi. Quá hợp Miss Grand". Sau đó, người này cũng có phản hồi: "Xúi đi thi Hoa hậu Việt Nam đó chị".

Hoa hậu Việt Nam 2022 Thanh Thủy suýt thi Miss Grand Vietnam?-3
Và kết quả sau đó thì ai cũng biết là Thanh Thủy đã không thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam.

Hoa hậu Việt Nam 2022 Thanh Thủy suýt thi Miss Grand Vietnam?-4
Nhiều người cũng tỏ ra ngạc nhiên bởi Thanh Thủy "đúng gu" của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hơn: 1 cô gái mới toanh - xinh đẹp - hiền lành.

Hoa hậu Việt Nam 2022 Thanh Thủy suýt thi Miss Grand Vietnam?-5
Thật tình cờ người đăng quang Miss Grand Vietnam lại là Đoàn Thiên Ân - người từng có ý định đăng ký đi thi Hoa hậu Việt Nam nhưng sau đó đã được bạn bè khuyên chuyển hướng kịp thời.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-viet-nam-2022-thanh-thuy-suyt-thi-miss-grand-vietnam-n-331929.html

Huỳnh Thị Thanh Thủy Đoàn Thiên Ân Miss Grand Vietnam Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao