Hòa Minzy thừa nhận can thiệp thẩm mỹ

Cũng qua hình ảnh Hòa Minzy chia sẻ, có thể thấy sự lên hương ngoại hình của nữ ca sĩ sau khi làm răng.

Ít giờ trước, Hòa Minzy chia sẻ hình ảnh quá khứ trên Instagram. Đính kèm khoảnh khắc 5, 6 năm trước, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp bất ngờ bàn luận về dung mạo. 

Cô tiết lộ nhan sắc không trải qua bất cứ cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nào ngoài làm răng sứ. "Nếu ai chưa biết thì Hòa không có phẫu thuật thẩm mỹ gì ngoài làm răng sứ nha. Nếu ai chưa biết nữa thì đây là răng cũ nha, răng thỏ và khểnh các kiểu luôn", Hòa Minzy cho hay.

Hòa Minzy thừa nhận can thiệp thẩm mỹ-1
Hòa Minzy công khai làm răng sứ, các bộ phận còn lại trên gương mặt đều là tự nhiên.

Hòa Minzy thừa nhận can thiệp thẩm mỹ-2
Cận cảnh hàm răng sau khi được sửa sang của giọng ca trẻ. 

Cũng qua hình ảnh Hòa Minzy chia sẻ, có thể thấy sự lên hương ngoại hình của nữ ca sĩ sau khi chỉnh nha. Làm đẹp cho "hàng tiền đạo", nụ cười của Hòa Minzy rạng rỡ và lôi cuốn hơn hẳn so với hình ảnh ban đầu. 

Hòa Minzy thừa nhận can thiệp thẩm mỹ-3Hòa Minzy thừa nhận can thiệp thẩm mỹ-4
Nụ cười rạng rỡ với hàm răng đều đặn, thẳng tắp.

Trước đó, Hòa Minzy được biết đến là sao nữ sở hữu gương mặt khả ái, thanh tú. Vẻ đẹp tự nhiên của giọng ca gốc Bắc Ninh cũng được liệt kê vào hàng hiếm có trong showbiz Việt. 

So với những ngày đầu vào showbiz, ngoại hình của Hòa Minzy gần như không có sự thay đổi, có chăng là thanh thoát hơn sau quá trình giảm cân. Năm 2018, nữ ca sĩ từng gây sốt mạng xã hội khi chia sẻ hành trình đánh bay 10kg mỡ, vòng eo giảm tới 17cm. 

Hòa Minzy thừa nhận can thiệp thẩm mỹ-5Hòa Minzy thừa nhận can thiệp thẩm mỹ-6Hòa Minzy thừa nhận can thiệp thẩm mỹ-7Hòa Minzy thừa nhận can thiệp thẩm mỹ-8
Ngoại hình xinh đẹp, thon thả của Hòa Minzy hiện tại.

Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-minzy-cong-khai-bo-phan-tham-my-tren-guong-mat-n-234180.html

Hòa Minzy Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất