Hòa Minzy đã hết lố, giám khảo phải đứng dậy vỗ tay vì nể phục

(2Sao) - Sự thay đổi ngoạn mục của Hòa Minzy đã khiến ban giám khảo và khán giả quá đỗi bất ngờ.

Sau 2 số phát sóng, Gương mặt thân quen ngày càng thu hút được sự chú ý của khán giả. Thí sinh được chờ đón nhất có lẽ là Hòa Minzy, vì sau 2 tuần 'diễn lố' vào tuần này, nữ ca sĩ trẻ đã có một màn hóa thân vừa vặn, đặc sắc và hạ gục cả 3 vị giám khảo để giành vị trí nhất tuần.

Hòa Minzy hóa thân thành NSND Thanh Hoa với Tàu anh qua núi

Với màn hóa thân thành NSND Thanh Hoa, Hòa Minzy đã khiến cả 3 giám khảo đứng dậy vỗ tay không ngừng. Khác hẳn với cách thể hiện trong 2 tuần đầu tiên, biểu cảm của nữ ca sĩ đã được tiết chế, khéo léo uyển chuyển vô cùng tinh tế.


Giám khảo Hoài Linh bày tỏ: “Ngày hôm nay con làm chú thật sự bất ngờ vì giọng con kinh khủng thật. Phải nói là hôm nay các giám khảo đều rất là phục con. Sáu thí sinh năm nay đều có chất giọng tốt và tiềm năng rất lớn. Chú rất cảm ơn vì hôm nay con đã hát cái dòng nhạc mà chú đã thích con ngay từ đầu.

Thần thái, sự điềm đạm và giọng hát của con khiến các giám khảo không thể ngồi yên mà phải đứng lên vỗ tay cho con là con hiểu rồi đúng không. Con nói đây là dòng nhạc sở thích của con làm chú càng thích con hơn”



Còn nữ ca sĩ Mỹ Linh nhận xét rằng: “Lúc em bước ra là đã rất giống NSND Thanh Hoa rồi. Chị nghĩ rẳng khi hát em đã tưởng tượng mình là NSND Thanh Hoa thành ra mới giống như thế. Chị rất phục. cô NSND Thanh Hoa khi hát nguyên âm rất khác với những ca sĩ khác. Em đã lột tả được tất cả những điều đó. Hôm nay em rất là tuyệt vời”.



Võ Hạ Trâm hóa thân thành Marc Anthony với I need to know. Thật khó để bắt chước giống như giọng của nam ca sĩ Marc Anthony nhưng BGK cũng đánh giá cao biểu cảm của
Võ Hạ Trâm.






Phan Ngọc Luân hóa thân thành Bằng Kiều với Phút cuối. Phần biểu diễn này phải nói rất là tốt. Bạn là một người đến từ một vùng đất rất khác so với anh Bằng Kiều. Điều này chứng tỏ bạn đã nỗ lực rất nhiều. Bạn còn điều chỉnh môi của bạn khiến cho giọng bạn mỏng và cao để giống với phiên bản chính. Tôi đánh giá rất cao tiết mục vì bạn đã nghiên cứu rất kỹ, là những nhận xét của Mỹ Linh.

Hà Thúy Anh hóa thân thành Phương Thanh với Khi giấc mơ về

Ban giám khảo bái phục Hà Thúy Anh khi cô bắt chước giống y hệt bản gốc từ cách lấy hơi đến phong cách trình diễn.

Bạch Công Khanh hóa thân thành NSND Lệ Thủy với Cô gái bán sầu riêng

Đỗ Duy Nam hóa thân thành G-Dragon với Liên khúc “Black” Who you” và Crooked

"Thế mạnh của con là lúc nào con cũng rất là duyên dáng. Khi con ngồi thì rất giống nhưng khi con hát và có vũ đạo thì hơi bị hụt hơi. Chú hy vọng con sẽ cố gắng nhiều hơn nữa"
; là những góp ý của Hoài Linh dành cho Đỗ Duy Nam.


Chàng phù thủy giọng hát Mai Quốc Việt đã xuất hiện lại trên sân khấu Gương mặt thân quen với một ca khúc lãng mạn về một tình yêu đôi lứa.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao