Hòa Minzy rạng rỡ đưa mẹ đi xem bóng đá

Đây là khoảnh khắc vui vẻ của hai mẹ con Hòa Minzy trên khán đài cổ vũ cho đội tuyển bóng đá của Việt Nam.

Hòa Minzy khiến người hâm mộ bất ngờ khi "tiết lộ" hình ảnh hai mẹ con ngồi trên khán đài xem cổ vũ bóng đá cùng dòng chia sẻ: "Chưa đưa mẹ đi du lịch khắp nơi nhưng mà con có thể đưa mẹ đi xem bóng đá ạ".


Hòa Minzy cùng mẹ đi xem và cổ vũ bóng đá.

Trong hình, Hòa Minzy dán lên mặt và diện chiếc áo màu đỏ có hình ông sao vàng như hình lá cờ. Hai mẹ con nữ ca sỹ ngồi trên khán đài rạng rỡ hướng về ống kính chụp hình. Trong một lần cổ vũ Hòa Minzy cũng tạo "cơn sốt" khi chia sẻ: "Việt Nam. Ai ở khán đài hô Hoà Minzy yêu U19 hộ nhé".

Khoảnh khắc đó của hai mẹ con đã nhận được sự quan tâm lớn của những người yêu mến Công Phượng và Hòa Minzy. Ngoài những mỹ từ có cánh dành cho Quán quân học viện ngôi sao thì cũng có nhiều bạn có ý kiến cho rằng nữ ca sỹ đưa mẹ đi cùng để cổ vũ cho Công Phượng thi đấu. Dù im lặng không chia sẻ về chuyện riêng tư nhưng khoảnh khắc khóa môi tình cảm của Công Phượng - Hòa Minzy là câu trả lời giải đáp mọi ẩn số trước đó của nữ ca sỹ.


"Việt Nam. Ai ở khán đài hô Hoà Minzy yêu U19 hộ nhé"

Luôn giữ im lặng trước nghi án yêu Công Phượng, nhưng bất ngờ ngày 11/01 vừa qua, Hòa Minzy đăng tải khoảnh khắc khóa môi ngọt ngào của mình với chàng cầu thủ của đội tuyển U19 Việt Nam - Công Phượng.

Ảnh Công Phượng - Hoà Minzy hôn nhau ngọt ngào được chia sẻ trên mạng xã hội.
Nụ hôn gây bão của Hòa Minzy và Công Phượng.

Hình ảnh chia sẻ đó của Quán quân học viện ngôi sao mùa đầu tiên đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm chú ý của mọi người. Vì vậy, ngay sau đó khoảnh khắc tình yêu ngọt ngào đã được nữ ca sỹ sinh năm 1995 gỡ bỏ. Tuy nhiên, bức hình đã được lưu lại và tạo nên một "cơn sốt" trong cộng đồng mạng.


Mặc cho giới truyền thông cùng những người yêu mến cặp đôi chạy đôn đáo đi tìm sự thật, hai nhân vật chính Công Phượng và Hòa Minzy vẫn giữ im lặng trong thời điểm nhạy cảm này.

Vì vậy, ngay lập tức mọi thông tin về cặp đôi đã liên tục được truy tìm. Dù im lặng không khẳng định yêu cầu thủ trẻ của U19 - Công Phượng nhưng những hình ảnh đăng tải và lời chia sẻ trước đó của Hòa Minzy đủ cho thấy tình yêu của nữ ca sỹ dành cho đội tuyển bóng đá U19 Việt Nam: "Việt Nam ơi! U19 vẫn rất tuyệt ạ. Mong rằng sẽ có nhiều thành công phía sau nụ cười".


"Việt Nam ơi! U19 vẫn rất tuyệt ạ. Mong rằng sẽ có nhiều thành công phía sau nụ cười"

Dù thực hư chuyện tình này ra sao vẫn là một ẩn số mà chỉ có người trong cuộc mới hiểu nhưng người hâm mộ yêu mến cặp đôi luôn mong chờ mối lương duyên này sẽ là sự thật. Công Phượng - Hòa Minzy sẽ trở thành một cặp đôi cầu thủ - ca sỹ thành công và nổi tiếng như vợ chồng đàn anh, chị đi trước Công Vinh - Thủy Tiên.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao