Hòa Minzy xuất hiện rạng rỡ, phản ứng sao về chuyện có tình yêu mới?

Không chỉ sở hữu giọng hát nội lực, Hòa Minzy còn được khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp tươi tắn.

Vào tối ngày 14/6, Hòa Minzy đã đăng tải những hình ảnh rạng rỡ trên mạng xã hội. "Công chúa ngồi đây cả chiều không thấy hoàng tử tới rước", nữ ca sĩ 9x hài hước chia sẻ.

Giọng ca Bắc Ninh lựa chọn mặc chiếc váy cúp ngực màu hồng bồng bềnh khoe vai trần quyến rũ. Đông đảo người hâm mộ đã dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài của nữ ca sĩ 9x.

Đáng chú ý, một khán giả bất ngờ nhắc tới chuyện tình cảm của Hòa Minzy: "Mong có một người đàn ông tốt đến với chị sớm". Giọng ca sinh năm 1995 sau đó đã nhanh chóng gửi lời cảm ơn kèm biểu tượng vui vẻ hạnh phúc.

Hòa Minzy xuất hiện rạng rỡ, phản ứng sao về chuyện có tình yêu mới?-1Hòa Minzy xuất hiện rạng rỡ, phản ứng sao về chuyện có tình yêu mới?-2
Hoà Minzy diện váy bồng bềnh khi đi du lịch. Nhan sắc nữ ca sĩ 9x ngày càng thăng hạng

Hòa Minzy là ca sĩ trẻ Việt sở hữu giọng hát nội lực, truyền cảm và được khán giả yêu mến. Nữ ca sĩ sinh năm 1995 có nhiều bài hit đình đám như Thị Mầu, Nàng Tiên Cá, Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp...

Hòa Minzy từng có mối tình 5 năm với bạn trai doanh nhân. Tuy nhiên cặp đôi đã chia tay vì có những bất đồng, không còn phù hợp.

Hòa Minzy xuất hiện rạng rỡ, phản ứng sao về chuyện có tình yêu mới?-3Hòa Minzy xuất hiện rạng rỡ, phản ứng sao về chuyện có tình yêu mới?-4
Hoà Minzy là nữ ca sĩ tài năng, được khán giả yêu mến trong showbiz Việt

Vào tháng 12/2023, Hòa Minzy từng lên tiếng khi được hỏi về chuyện có bạn trai mới sau khi chia tay tình cũ: "Giờ thì sớm quá. Em đang bận không có thời gian, bên con còn không đủ. Chắc vài năm nữa đi ạ!".

Ngoài ra, nữ ca sĩ Hòa Minzy còn mong muốn bản thân sẽ được diện váy cưới trong tương lai: "Hy vọng sẽ được mặc một lần rồi hạnh phúc cả một đời".

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hoa-minzy-xuat-hien-rang-ro-phan-ung-sao-ve-chuyen-co-tinh-yeu-moi-20230615001538726.htm

Hòa Minzy Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao