Hóa ra Hương Giang live hay thần sầu 'Never Enough' chỉ là ghép?

Đoạn clip Hương Giang hát "Never Enough" phiêu nốt cao thần sầu bỗng thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Hương Giang vừa là ca sĩ cũng là Hoa hậu được lòng nhiều khán giả. Cô liên tục chứng minh được sự đa tài của mình khi tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật khác nhau.

Thế nhưng trong suốt nhiều tháng qua, bên cạnh nghi vấn chia tay với bạn trai Matt Liu thì Hương Giang hoàn toàn "đóng băng" hoạt động.

Điều này khiến mọi thông tin xoay quanh nữ ca sĩ rất được cư dân mạng chú ý quan tâm và "soi". 

Hóa ra Hương Giang live hay thần sầu Never Enough chỉ là ghép?-1
Hương Giang "ở ẩn" trong suốt nhiều tháng qua

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn clip Hương Giang hát phiêu nốt cao "thần sầu" nhưng hóa ra là... ghép nhạc khiến nhiều người hụt hẫng. 

Cụ thể, cư dân mạng đã truyền tay nhau rần rần đoạn clip là sân khấu của Hương Giang thể hiện ca khúc Never Enough. Được biết, ca khúc US-UK kinh điển với những nốt cao trải dài và luyến láy khó nhằn này gắn liền với tên tuổi của Loren Allred. 


Clip Hương Giang hát Never Enough phiêu nốt cao thần sầu nhưng là ghép gây xôn xao?

Vậy mà trong đoạn clip này Hương Giang trình diễn rất mượt mà, giọng hát cũng khỏe và trong trẻo. Không hề còn thều thào, hụt hơi hay màu giọng "the thé" như một số bản ballad trước đó mà cô thể hiện.

Đặc biệt, phần cao trào của Never Enough cũng khiến dân tình rất bất ngờ vì Hương Giang thể hiện vô cùng tốt, không chút chênh phô. 

Nhưng rất nhanh chóng, các "thánh soi" đã phát hiện ra đoạn clip này của Hương Giang đã qua bàn tay chỉnh sửa và ghép nhạc. Còn giọng hát được ghép vào clip của Hương Giang là của Lâm Bảo Ngọc. Hương Giang thực chất có trình diễn bài hát này nhưng lại không mượt được như trong clip này. 

Hóa ra Hương Giang live hay thần sầu Never Enough chỉ là ghép?-2
Giọng hát được ghép vào đoạn clip này là của Lâm Bảo Ngọc.

Từ khi đăng quang, Hương Giang được cho là thành công bậc nhất trong sự nghiệp ca hát. Các ca khúc được ra mắt đều trở thành hit. Dẫu vậy, giọng live của nữ ca sĩ vẫn luôn là đề tài gây tranh cãi và từng không ít lần bị chê bai.

Thậm chí, nhiều ý kiến gay gắt cho rằng khả năng hát live của cô không thực sự xứng đáng với một ca sĩ chuyên nghiệp, sở hữu nhiều hit V-pop.

Về nguyên nhân thì Hương Giang bị cho chú trọng hình thức bên ngoài, liên tục nhận nhiều chương trình truyền hình, không tập trung vào luyện giọng? Hay Hương Giang phải thực hiện nhiều lịch trình nên giọng live của cô có chiều hướng đi xuống? 

Dù lý do là gì chăng nữa, người hâm mộ vẫn mong muốn nữ ca sĩ sẽ chú ý hơn đến màn trình diễn trên sân khấu để tránh làm ảnh hưởng đến danh tiếng.

Hóa ra Hương Giang live hay thần sầu Never Enough chỉ là ghép?-3
Hương Giang nhiều lần để lộ khả năng hát live kém 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vpop Hương Giang idol

Tin tức mới nhất