Hoài Lâm điển trai khi tái xuất trên truyền hình

Ngoài chuyện tham gia các đêm nhạc, thời gian gần đây Hoài Lâm còn tham gia chương trình truyền hình.

Hoài Lâm đang thu hút nhiều sự chú ý khi có màn tái xuất đáng mong đợi trên sóng truyền hình. Tại 1 chương trình giải trí thiên về ca hát, Hoài Lâm đã xuất hiện với vai trò khách mời. Nam ca sĩ mặc vest bảnh bao và liên tục tung hứng với những nghệ sĩ như Bạch Công Khanh, Hồng Vân, Đại Nghĩa.

So với thời gian trước đây, thần sắc của Hoài Lâm đã tươi tỉnh, rạng rỡ hơn rất nhiều. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú khi thấy Hoài Lâm góp mặt trong gameshow truyền hình. Một số người chia sẻ mong Hoài Lâm sẽ luôn vui vẻ và tham gia nhiều hoạt động showbiz hơn nữa.

Hoài Lâm điển trai khi tái xuất trên truyền hình-1
Hình ảnh mới nhất của Hoài Lâm trên sóng truyền hình

Hoài Lâm sinh năm 1995, tại Vĩnh Long. Anh được nhiều khán giả biết đến với danh xưng "con nuôi Hoài Linh". Ở tuổi 19, Hoài Lâm đã giành được chức Quán quân "Gương mặt thân quen" và từng tạo nên cơn sốt hâm mộ lớn trong làng giải trí Việt.

Hoài Lâm sở hữu vẻ ngoài thư sinh, điển trai cùng giọng hát ngọt ngào, nội lực. Đến năm 2017, Hoài Lâm công khai mối quan hệ với cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc là Bảo Ngọc. Cuối năm 2018, Hoài Lâm bất ngờ về quê chữa bệnh. Sau đó ít lâu, Hoài Lâm công khai chuyện có 2 con với Bảo Ngọc, đồng thời gây choáng cho người hâm mộ vì việc làm nhiều nghề như chạy xe công nghệ, giao hàng để kiếm sống.

Hoài Lâm điển trai khi tái xuất trên truyền hình-2
Hoài Lâm tươi cười rạng rỡ trong phòng thu

Đã có thời điểm, khán giả hoang mang đặt câu hỏi vì thấy Hoài Lâm có những biểu hiện lạ như gương mặt lờ đờ, nói chuyện khó hiểu. Đây cũng là giai đoạn Hoài Lâm tăng cân và chịu nhiều áp lực từ công chúng. Đến tháng 10/2022, Hoài Lâm trở lại cùng diện mạo tươi tỉnh hơn. Đến nay, Hoài Lâm đang cố gắng hoàn thiện bản thân và quay trở lại làm nghề nghiêm túc như lời anh đã hứa.

Theo Phụ nữ Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ngoai-hinh-dien-trai-cua-hoai-lam-khi-tai-xuat-tren-truyen-hinh-20230916200225105.htm

Hoài Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao