Hoài Lâm trở lại sân khấu, fan nhắc khéo: 'Hỏi thăm bố nuôi chưa?'

Nhiều khán giả thắc mắc vì sao khi Hoài Linh gặp lùm xùm, Hoài Lâm không lên tiếng bảo vệ cha nuôi dù chỉ 1 lần?

Có thể nói, Đàm Vĩnh Hưng là người dìu dắt và giúp đỡ Hoài Lâm khá nhiều trên con đường sự nghiệp bên cạnh danh hài Hoài Linh.

Hoài Lâm trở lại sân khấu, fan nhắc khéo: Hỏi thăm bố nuôi chưa?-1

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải hình ảnh đang gọi điện thoại video cùng Hoài Lâm. Thông qua hình ảnh do “ông hoàng nhạc Việt” đăng tải, có thể thấy trạng thái của Hoài Lâm rất tốt và vui vẻ.

Hoài Lâm trở lại sân khấu, fan nhắc khéo: Hỏi thăm bố nuôi chưa?-2

Cụ thể, Mr Đàm thông báo tình hình sức khỏe Hoài Lâm: “Bữa nay biết tự gọi cho sư phụ! Con khoẻ lắm! Con ổn, sư phụ yên tâm! Bây giờ con đọc sách nhiều, bổ sung kiến thức, con sẽ trở lại sân khấu, sẽ làm sư phụ hãnh diện và yên lòng về con”.

Ngay lập tức, nhiều khán giả bày tỏ mong chờ sự trở lại của Hoài Lâm: “Vẫn luôn nghe các bài hát song ca của 2 thầy trò. Thích giọng hát của Lâm với những bài Bolero. Mong hai thầy trò sớm tái hợp”; “Nhớ ổng rửa bát lúc ở Quảng Bình quá. Hiền queo. Thương”; “Chúc anh và bạn mãi mạnh khoẻ để tiếp tục đam mê ca hát”, ....

Hoài Lâm trở lại sân khấu, fan nhắc khéo: Hỏi thăm bố nuôi chưa?-3

Bên cạnh đó, vẫn có một số khán giả thắc mắc rằng vì sao khi Hoài Linh gặp lùm xùm Hoài Lâm không lên tiếng hoặc đứng ra bảo vệ cha nuôi ?

Hoài Lâm trở lại sân khấu, fan nhắc khéo: Hỏi thăm bố nuôi chưa?-4

Được biết, sau khi ly hôn với Cindy Lư vào cuối tháng 7/2020, Hoài Lâm từng gặp vấn đề về sức khỏe và phải nhập viện. Sau đó nam ca sĩ đã tạm dừng việc ca hát và trở về quê nhà Vĩnh Long để tĩnh dưỡng, hồi phục thể chất.

Trong thời gian đó, Hoài Lâm cho ra mắt 2 ca khúc đình đám Hoa Nở Không Màu và Buồn Làm Chi Em Ơi được nhiều khán giả yêu thích.

Hiện nam ca sĩ sinh năm 1994 cũng đang có động thái dự báo sẽ quay trở lại đường đua Vbiz trong thời gian tới. 

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoai-lam-tro-lai-san-khau-fan-nhac-kheo-hoi-tham-bo-nuoi-chua-n-265896.html

Hoài Lâm Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao