Hoài Linh tái xuất sân khấu sau ồn ào, thần sắc ra sao?

Sau thông báo về sự trở lại của Hoài Linh, tối nay nam danh hài chính thức lộ diện.

Tối 7/1, một người em của Hoài Linh bất ngờ chia sẻ hình ảnh bên nam danh hài cùng vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương tại hậu trường sân khấu.

Hoài Linh tái xuất sân khấu sau ồn ào, thần sắc ra sao?-1
Hoài Linh chính thức lộ diện, thần sắc tươi tắn sau ồn ào (Ảnh: Phạm Thành Trung). 

Được biết, tối nay danh hài có cuộc tái ngộ Việt Hương, cùng nhiều diễn viên trẻ như Khương Ngọc, Bảo Anh... trong một vở diễn tại Hội sân khấu TP.HCM.

Đây cũng là hoạt động nghệ thuật đầu tiên của Hoài Linh sau hơn nửa năm nam danh hài "ở ẩn".

Trong ảnh, Hoài Linh dù hóa trang cho già đi song có thể thấy rõ thần sắc tươi tắn, rạng rỡ, vui vẻ. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả gửi lời chúc mừng cho sự trở lại của danh hài sau thời gian vắng bóng. 

Hoài Linh tái xuất sân khấu sau ồn ào, thần sắc ra sao?-2
Poster kịch có Hoài Linh được một người bạn công khai trước đó.

Tháng 5/2021, NSƯT Hoài Linh vướng ồn ào tiền từ thiện khi bị nghi biển thủ hơn 13 tỷ đồng quyên góp cứu trợ miền Trung.

Bị nghi ăn chặn, Hoài Linh lên tiếng phủ nhận, đồng thời nhanh chóng giải ngân toàn bộ số tiền quyên góp, thông báo đã xuất đi 15,2 tỷ đồng.

Nam nghệ sĩ cũng cung cấp đầy đủ chứng từ, tài liệu liên quan để chứng minh bản thân "không làm mẻ một đồng nào của công chúng". 

Dẫu vậy, ồn ào xoay quanh việc kêu gọi, giải ngân từ thiện của "anh Bốn" vẫn không có dấu hiệu dừng lại. Một số cá nhân đã làm đơn tố cáo Hoài Linh có hành vi "lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản". 

Hoài Linh tái xuất sân khấu sau ồn ào, thần sắc ra sao?-3

Sau khi nhận được đơn tố cáo Hoài Linh có hành vi lạm dụng chiếm đoạt tài sản, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã tiến hành điều tra, xác minh.

Ngày 22/12/2021, cơ quan chức năng chính thức có thông báo kết quả giải quyết.

"Căn cứ vào kết quả điều tra, xác minh, xác định nội dung các tố giác không có sự việc phạm tội. Do vậy, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự số 1156-01, ngày 23/11/2021.

Ngày 30/11/2021, Viện Kiểm sát nhân dân TP.HCM có kết luận số 406/KLKS-VKS-P2 xác định: 'Quyết định không khởi tố vụ án hình sự của Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM là có căn cứ, đúng pháp luật'", thông báo của Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM nói rõ. 

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoai-linh-tai-xuat-san-khau-sau-on-ao-than-sac-ra-sao-n-291841.html

Việt Hương Từ Thiện Hoài Linh

Tin tức mới nhất