Hoàng Ku mang 100kg trang phục cho Chi Pu tham gia show Trung Quốc

Stylist Hoàng Ku cho biết, anh đã phải thức trắng gần 3 ngày để tìm hiểu thật kỹ về show "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng".

Vẻ ngoài nổi bật của Chi Pu trong video trailer Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 4 hiện nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng Trung Quốc.

Để có được tạo hình thu hút sự chú ý, stylist Hoàng Ku đã dành nhiều thời gian tìm hiểu.

Ngay khi nhận được lời mời từ Chi Pu và ê-kíp cho việc đảm nhận phần hình ảnh, phong cách, anh đã thức trắng gần 3 ngày để xem, tìm hiểu thật kỹ về format của chương trình. Anh có khoảng 2 tuần chuẩn bị trước lần ghi hình đầu tiên.

Nam stylist chia sẻ: "Trước đây, nhắc đến Hoàng Ku là mọi người nghĩ ngay đến những bộ trang phục đồ hiệu trăm triệu, tiền tỷ. Tiếp đến là những trang phục gắn liền với sự biến hóa, lồng ghép yếu tố văn hóa Việt Nam. Còn với lần xuất ngoại cùng Chi Pu lần này, tôi lại có một mong muốn thật khác.

Tôi muốn mang đến hình ảnh Chi Pu thật xinh đẹp, cực trendy, thời thượng, hòa nhập quốc tế nhưng lại không hòa tan, hoàn toàn đính mác Made in Vietnam".

Hoàng Ku mang 100kg trang phục cho Chi Pu tham gia show Trung Quốc-1
Tạo hình đầu tiên của Hoàng Ku dành cho Chi Pu trong "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng" (Ảnh: Chụp màn hình).

Hoàng Ku tin rằng, thời trang Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, thậm chí còn có khả năng dẫn đầu xu hướng. Thay vì những yếu tố về mặt văn hóa, anh muốn mang chính thời trang đương đại Việt Nam đến với quốc tế.

Anh thực hiện điều này bằng cách đồng hành cùng các nhà thiết kế trẻ và thương hiệu Việt Nam để làm hình ảnh cho Chi Pu trong show truyền hình nổi tiếng.

"Tôi thấy các bạn trẻ bạn trẻ, local brand Việt đang làm rất tốt. Tôi hy vọng khán giả sẽ yêu thích những bộ trang phục Made in Vietnam của Chi Pu. Từ đó, họ có thể biết đến local brand, yêu thêm nền thời trang Việt Nam", Hoàng Ku bày tỏ.

Hiện tại, chương trình vẫn trong quá trình ghi hình. Do đó, lượng trang phục hay chi phí vẫn chưa có con số cụ thể. Trong những ngày đầu quay, team Hoàng Ku đã chuẩn bị cho Chi Pu hơn 50 layout tạo hình.

Việc khó khăn nhất trong lần hợp tác này là khoảng cách địa lý. Bởi địa điểm ghi hình ở Hồ Nam, Trung Quốc. Mỗi khi có lịch, cả team phải bay từ Việt Nam sang và chuẩn bị thật kỹ mọi thứ. Thậm chí, stylist còn phải gói đồ dư để đề phòng phát sinh.

Nam stylist kể: "Vì mọi thứ được mang từ Việt Nam, khối lượng hành trang rất đồ sộ. Mỗi lần bay, riêng trang phục chuẩn bị cho Chi Pu lúc nào cũng hơn 100kg".

Hoàng Ku mang 100kg trang phục cho Chi Pu tham gia show Trung Quốc-2
Hoàng Ku và Chi Pu có mối quan hệ thân thiết (Ảnh: FBNV)

Hoàng Ku - Chi Pu không chỉ là bộ đôi ăn ý trong công việc. Họ còn là anh em thân thiết ở đời thường. Nam stylist đã đồng hành cùng Chi trong nhiều MV âm nhạc của cô.

Trong một số sự kiện, cả hai không ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Những tạo hình táo bạo của Chi Pu trên thảm đỏ thường được góp sức bởi Hoàng Ku.

Chi Pu (Nguyễn Thùy Chi, sinh năm 1993, Hà Nội) nổi tiếng khi tham gia cuộc thi Miss Teen 2009 năm 16 tuổi. Chi Pu từng góp mặt trong các tác phẩm điện ảnh như Chị Chị Em EmMười: Lời nguyền trở lại... Cô gây tranh cãi khi lấn sân sang làm ca sĩ vào năm 2017.

Hoàng Ku sinh năm 1988 tại Hà Nội, là cái tên được săn đón trong làng thời trang Việt. Không chỉ góp mặt trong các chương trình thời trang nổi tiếng, anh còn "nâng khăn sửa túi" cho nhiều nghệ sĩ tên tuổi. Hiện tại, anh cũng lấn sân sang mảng kinh doanh.

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng là chương trình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ, lên sóng vào năm 2020. Những tên tuổi có tiếng ở làng giải trí Hoa ngữ sẽ trình diễn và tham gia huấn luyện. Jessica Jung là ca sĩ nước ngoài đầu tiên tham dự chương trình này.

Theo Dân trí 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/hoang-ku-toi-mang-100kg-trang-phuc-cho-chi-pu-tham-gia-show-trung-quoc-20230503053309836.htm?fbclid=IwAR2kyWQF8gAZX10WyvxwkEWwbT9PaQIvR-I8W8Ww9curAqgKMVgIeQkI5Fk

Chi Pu

Tin tức mới nhất