Hoàng Ku tung ảnh nude 100% khiến netizen 'đứng ngồi không yên'

Stylist Hoàng Ku tiếp tục sở thích "khoe hàng" nóng mắt khiến nhiều người hủy theo dõi.

Những ngày giãn cách chống dịch, thời tiết chưa đủ hot hay sao mà Hoàng Ku còn khiến người xem "nóng mắt" với ảnh khỏa thân 100%. Theo đó, trong bức ảnh chụp indoor, nam stylist không mảnh vải che thân, thả dáng trên giường, cầm tờ báo hết sức giả trân, thực chất là để khoe thân trá hình.

Dù đã cố gắng tạo dáng để che phần nhạy cảm nhất song bức hình của Hoàng Ku vẫn gây nhức nhối.

Hoàng Ku tung ảnh nude 100% khiến netizen đứng ngồi không yên-1

Bức hình nhanh chóng hút hơn 24 nghìn lượt thích. Dưới bài đăng, ngay cả những người đồng nghiệp thân thiết của Hoàng Ku cũng phải để lại bình luận thảng thốt trước độ sexy, táo bạo của anh.

Sun Ht: "Vãi, anh em đã trở lại."

Diễm My 9X: "Giật mình".

Bên cạnh những bình luận khen ngợi body sau dịch của anh chàng vẫn ngon nghẻ thì nhiều người cho rằng bức hình khá phản cảm. Thậm chí một số người còn huỷ follow luôn.

Đây không phải lần đầu chàng stylist Hà thành show body, khoe "hàng" lên trang cá nhân. Song có vẻ như đây là lần táo bạo nhất khi anh khỏa thân toàn bộ.

Hoàng Ku tung ảnh nude 100% khiến netizen đứng ngồi không yên-2
"15 ngày ở nhà giãn cách phải đảm đang nấu cơm ngày 3 bữa nên người yêu tặng cho bộ tạp dề Versace để khuyến khích chăm ngoan", Hoàng Ku chia sẻ trên trang cá nhân cách đây vài tuần.

Hoàng Ku tung ảnh nude 100% khiến netizen đứng ngồi không yên-3
Bức hình mặc như không mặc của Hoàng Ku gây tranh cãi. Thay vì mặc quần áo bình thường, anh chỉ choàng lên người đúng chiếc tạp dề và đeo thêm đôi găng tay, những món đồ vốn là phụ kiện chỉ dùng trong nhà bếp.

Hoàng Ku tung ảnh nude 100% khiến netizen đứng ngồi không yên-4
Concept "chàng trai hư hỏng" bên trong nhà bếp của Hoàng Ku.

Hoàng Ku tung ảnh nude 100% khiến netizen đứng ngồi không yên-5
Một pha "trần truồng" nóng bỏng mắt anh đăng tải khiến dân tình sốc nặng.

Hoàng Ku tung ảnh nude 100% khiến netizen đứng ngồi không yên-6Hoàng Ku tung ảnh nude 100% khiến netizen đứng ngồi không yên-7Hoàng Ku tung ảnh nude 100% khiến netizen đứng ngồi không yên-8
Những bức hình cực kì khiêu khích của Hoàng Ku.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-ku-tung-anh-nude-100-khien-netizen-dung-ngoi-khong-yen-n-272609.html

Hoàng Ku khỏa thân ảnh nude

Tin tức mới nhất