Hoang mang trước tin đồn Hà Hồ - Quốc Cường bỏ nhau

- Cư dân mạng đang xôn xao, chưa biết phân định thật giả ra sao trước thông tin nghi án cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La đường ai nấy đi của một trang báo điện tử.

Sáng 01.07, một trang báo điện tử có đăng tải một bài báo nói về nghi án cặp đôi vàng của làng giải trí Việt là Cường Đô la (Quốc Cường) và Hồ Ngọc Hà chia tay. Bài báo cho hay nguồn tin này xuất phát từ thành phố Pleiku - Gia Lai về chuyện tình cảm của cặp đôi này đang đứng trên bờ vực đổ vỡ. Cùng với đó là các dẫn chứng dựa vào những dòng chia sẻ thường xuyên, đầy tâm trạng của Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân Facebook và đặc biệt hơn là những bức ảnh thường xuyên không có mặt đông đủ thành viên của tổ ấm nhỏ này. Thay vì cả 3 cùng chụp thì chỉ có Hồ Ngọc Hà cùng Subeo hoặc Cường Đôla chụp cùng Subeo rồi chia sẻ lên Facebook.


Trích một đoạn trong bài báo đưa tin về nghi án đổ vỡ của Hà Hồ - Quốc Cường.

Và bài báo cùng đưa tin rằng vào ngày 13.5 khi ra mắt album Mối tình xưa, Cường đô-la đưa Subeo tới buổi họp báo để ủng hộ mẹ Hà Hồ. Khi ấy, trên sân khấu hát bài Cô đơn giữa cuộc tình, Hồ Ngọc Hà đã bật khóc.

Ngay sau khi bài báo được đăng tải thì cư dân mạng đã chia sẻ với tốc độ chóng mặt với những trạng thái vô cùng bất ngờ. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La là một cặp đôi đặc biệt. Hai người vượt qua rất nhiều những điều tiếng dư luận để tìm đến với nhau và có chung "sản phẩm" hạnh phúc là bé Su Beo vô cùng đáng yêu và kháu khỉnh. Qua năm tháng, cặp đôi này được đánh giá là cặp vợ chồng vàng của showbiz Việt.




Cư dân mạng truyền tay nhau đường link bài báo nghi vấn tan vỡ của cặp đôi vàng.


Bạn trẻ này tiếc nuối mối tình đẹp này và mong đây chỉ là tin đồn nhảm.




Nhiều bạn trẻ giật mình trước nghi vấn này thậm chí có bạn cũng theo dõi và
khẳng định rằng cặp đôi này đổ vỡ đã gần 1 năm.




Hà Hồ - Cường Đô La "thuở" mặn nồng

Độc giả N.T chia sẻ rằng :"Mình cũng thấy lạ lắm, từ lâu không thấy họ chụp ảnh cùng nhau, dù ở nhà hay đi dã ngoại, đi diễn đều chỉ thấy có riêng lẻ bóng Hồ Ngọc Hà". Bạn P.C  nói :"Vợ chồng gì mà tỉ năm không thấy ảnh chụp chung, suốt ngày đọc những dòng chia sẻ, tâm sự của Hà Hồ là đã thấy nghi nghi rồi." Nhưng cũng có bạn H.T phản pháo rằng :"Hà Hồ thì quá bận rộn với các dự án âm nhạc và công việc giám khảo The XFactor - Nhân tố bí ẩn, còn doanh nhân Nguyễn Quốc Cường lại đang dốc sức điều hành tập đoàn Quốc Cường Gia Lai trong khoảng thời gian khó khăn này, ít có thời gian bên nhau cũng là điều dễ hiểu thôi. Chứ làm gì phải là mối tình của họ đổ vỡ đâu."

2Sao sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về nghi án đổ vỡ của cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Quốc Cường.

B.T

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao