Hoàng My vẫn gợi cảm sau 13 năm giành ngôi Á hậu nhờ kiêng ăn, nghiện gym

Vũ Hoàng My sau 13 đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010, cô vẫn giữ được sắc vóc xinh đẹp.

Hoàng My vẫn gợi cảm sau 13 năm giành ngôi Á hậu nhờ kiêng ăn, nghiện gym-1
Vũ Hoàng My là Á hậu I Hoa hậu Việt Nam 2010, một vận động viên thể thao, nhà hoạt động xã hội và một nhà làm phim. Cô là đại diện đầu tiên tham dự hai cuộc thi lớn nhất hành tinh, Hoa hậu Hoàn vũ 2011 và Hoa hậu Thế giới 2012.

Hoàng My vẫn gợi cảm sau 13 năm giành ngôi Á hậu nhờ kiêng ăn, nghiện gym-2
Sau 13 năm đăng quang, Hoàng My vẫn giữ được sắc vóc săn chắc, 3 vòng nóng bỏng. Để có được sắc vóc trẻ mãi theo thời gian, Á hậu cũng đã phải kiêng ăn và năng vận động.

Hoàng My vẫn gợi cảm sau 13 năm giành ngôi Á hậu nhờ kiêng ăn, nghiện gym-3
Vũ Hoàng My tập đủ các bộ môn từ gym cho đến kickboxing, yoga, thậm chí còn đạp xe 53 km để tăng cường sức bền, đốt cháy calo dư thừa kết hợp với chế độ ăn chủ yếu từ rau, củ, quả.

Hoàng My vẫn gợi cảm sau 13 năm giành ngôi Á hậu nhờ kiêng ăn, nghiện gym-4
Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010 cho biết chỉ sau khi ăn uống, tập luyện điều độ, tỷ lệ mỡ cơ thể đã giảm từ 19,5% xuống còn 18,3%. Tỷ lệ mỡ giảm nhưng cơ tăng nên tổng trọng lượng cơ thể Hoàng My cũng tăng 0,5 kg, hiện giữ mức 56,5 kg.

Hoàng My vẫn gợi cảm sau 13 năm giành ngôi Á hậu nhờ kiêng ăn, nghiện gym-5
Ngoài những lúc tập luyện chuyên sâu cho từng vùng cơ theo hướng dẫn của huấn luyện viên, Hoàng My cũng tăng cường tập cardio dưới nhiều hình thức nhằm đốt mỡ, calo dư thừa. Cô áp dụng xen kẽ, luân phiên giữa chạy bộ, đạp xe, kickboxing, Muaythai, yoga... vừa củng cố sức bền, sức mạnh lại tiêu hao calo dư thừa trong ngày.

Hoàng My vẫn gợi cảm sau 13 năm giành ngôi Á hậu nhờ kiêng ăn, nghiện gym-6
Song song với chế độ tập luyện cường độ cao, Hoàng My cũng tuân thủ chế độ ăn có quy tắc giàu protein nhằm xây dựng, giữ cơ, hỗ trợ quá trình đốt mỡ.

Hoàng My vẫn gợi cảm sau 13 năm giành ngôi Á hậu nhờ kiêng ăn, nghiện gym-7
Cô cho biết tiêu thụ chủ yếu thực phẩm gốc thực vật, thức uống bổ sung protein cũng là loại protein thực vật. Chế độ ăn của cô có tỷ lệ thịt, cá... thấp. Trong ngày, cô vẫn cho phép bản thân tiêu thụ các món ăn chứa tinh bột như bánh mì, cơm gạo lứt, bánh kẹp, bún.

Hoàng My vẫn gợi cảm sau 13 năm giành ngôi Á hậu nhờ kiêng ăn, nghiện gym-8
Tuy nhiên, Hoàng My cố gắng tuân thủ nguyên tắc kết thúc bữa cuối trong ngày trước 18h, giúp cơ thể có đủ thời gian tiêu hóa, chuyển hóa, tránh tích tụ năng lượng dư thừa thành mỡ.

Hoàng My vẫn gợi cảm sau 13 năm giành ngôi Á hậu nhờ kiêng ăn, nghiện gym-9
Buổi sáng, sau khi thức dậy, Á hậu 8X cũng được yêu cầu phải uống khoảng 250 ml nước ấm nhằm thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng trong cơ thể.

Hoàng My vẫn gợi cảm sau 13 năm giành ngôi Á hậu nhờ kiêng ăn, nghiện gym-10
Với chế độ ăn có lượng calo dao động khoảng 1.000- 1.200 calo/ ngày, Hoàng My khẳng định cô vẫn đủ sức hoạt động, đi làm như bình thường.

Theo Sức khỏe và Đời sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/hon-1-thap-ky-gianh-ngoi-a-hau-my-nhan-nay-van-giu-voc-dang-goi-cam-nho-kieng-an-nghien-gym-172230703103036576.htm

Hoàng My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao