Hoàng Thùy Linh vướng tranh cãi với Lisa và Jennie (BlackPink)

Đoạn rap của Hoàng Thùy Linh trong "Bo Xì Bo" bị nghi đạo nhái verse rap của Lisa (BlackPink) trong "Pink Venom", vũ đạo lại giống "Solo" của Jennie.

Bên cạnh See Tình thì Bo Xì Bo cũng là ca khúc đang tạo trend trên TikTok Việt Nam những ngày qua.

Ca khúc được sáng tác theo thể loại EDM (nhạc dance điện tử) trẻ trung, sôi động với phần beat cuốn hút và lời hát ẩn ý, cài cắm thông điệp về người phụ nữ hiện đại.

Hoàng Thùy Linh vướng tranh cãi với Lisa và Jennie (BlackPink)-1

Thế nhưng mới đây, đoạn rap của Hoàng Thùy Linh trong Bo Xì Bo bất ngờ dính nghi vấn đạo nhái verse rap của Lisa (BlackPink) trong Pink Venom, thậm chí vũ đạo lại gây liên tưởng đến Solo của Jennie.

Đa số ý kiến cho rằng 2 đoạn rap mang đến cảm giác giống nhau, dễ gây liên tưởng. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng nếu nghe kĩ sẽ thấy đây là hai flow rap hoàn toàn khác nhau, nhưng do đọc nhanh nên chúng nghe có vẻ giống nhau mà thôi.

Hoàng Thùy Linh vướng tranh cãi với Lisa và Jennie (BlackPink)-2

Hoàng Thùy Linh vướng tranh cãi với Lisa và Jennie (BlackPink)-3

Hoàng Thùy Linh vướng tranh cãi với Lisa và Jennie (BlackPink)-4

Hoàng Thùy Linh vướng tranh cãi với Lisa và Jennie (BlackPink)-5

Đây không phải lần đầu Hoàng Thùy Linh vướng nghi vấn đạo nhái. Còn nhớ vào tháng 5/2022, Hoàng Thùy Linh đăng tải poster “nhá hàng” về single mang tên Đánh Đố. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vướng nghi án đạo nhái poster quốc tế của Facultative Works, được đăng vào ngày 29/9/2021.

Đồng thời, một poster của See Tình cũng bị phát hiện giống với hình ảnh quảng bá cho sản phẩm mới của thương hiệu thời trang đình đám Louis Vuitton được đăng tải vào tháng 4/2022.

Hoàng Thùy Linh vướng tranh cãi với Lisa và Jennie (BlackPink)-6Hoàng Thùy Linh vướng tranh cãi với Lisa và Jennie (BlackPink)-7Hoàng Thùy Linh vướng tranh cãi với Lisa và Jennie (BlackPink)-8

Thu Hà
Theo VietNamNet


Lisa BlackPink Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao