'Hoàng tử ảnh' cười tươi khi bị loại ở Vietnam's Next Top Model

- Trần Quang Đại - thí sinh sở hữu gương mặt đẹp và ăn ảnh nhất của Vietnam's Next Top Model 2013 cuối cùng đã phải dừng chân, chấm dứt hành trình trở thành quán quân Người mẫu Việt Nam năm nay.

Tuần vừa qua, ngoài việc được thử sức catwalk ở Singapore, các thí sinh của Vietnam's Next Top Model 2013 (VNTM) thực hiện những thử thách như bình thường. Khối lượng công việc khá nặng nhưng hầu hết thí sinh đều đã hoàn thành tốt vai trò của mình.

Với concept chụp hình quảng bá cho chính chương trình Vietnam's Next Top Model 2013, các thí sinh sẽ tưởng tượng chính họ là quán quân của chương trình. Họ phải tạo dáng để làm nổi bật sự tỏa sáng: Vẻ đẹp hình thể cùng với khí chất mạnh mẽ, quyến rũ và lôi cuốn. Điều khó khăn là họ phải tạo dáng khi đứng trên những chiếc ghế có diện tích rất nhỏ được đặt giữa một "bể bơi" mini.

Lê Văn Kiên là người mở đầu cho thử thách. Kiên vẫn trung thành với những cách tạo dáng đơn giản nhưng thí sinh gốc Thanh Hóa đã biết cách diễn đạt cảm xúc qua khuôn mặt, đặc biệt là đôi mắt. Dù bị nhiều khán giả phản đối khi vượt qua nhiều gương mặt được cho là tiềm năng khác để vào đến top 7 nhưng không thể phủ nhận, ở Kiên cũng có sự tiến bộ, đặc biệt là ở tập 8 và tập 9.


Lê Văn Kiên gây bất ngờ cho giám khảo vì khả năng diễn tả cảm xúc qua gương mặt

Chà Mi với hưng phấn của một thí sinh nổi bật nhất tại Singapore đã có một buổi chụp hình cực kỳ ấn tượng. Trái với sự lúng túng thường thấy, Mi làm chủ thử thách lần này ngay từ những giây đầu tiên. Vẫn như mọi khi, Mi có sự thể hiện cảm xúc ở khuôn mặt tương đối tốt. Nhưng điều đáng khen nhất dành cho cô trong tuần này là Mi điều khiển cơ thể của mình một cách linh hoạt và rất hiệu quả. Có lẽ sự nhạy cảm thời trang đã tìm được đến với My vì cô hiểu bộ trang phục của mình đẹp ở chỗ nào và cơ thể mình cần khoe ở chỗ nào. Bức ảnh với cách uốn lưng tuyệt đẹp là minh chứng cho sự cố gắng nỗ lực cũng như khả năng đang ngày càng được phát lộ ở nữ thí sinh này.


Chà Mi có bức ảnh tuonwg đối hoàn hảo trong tuần này

Vũ Tuấn Việt tiếp nối thử thách và anh chàng này ngay lập tức muốn tạo điểm nhấn bằng cách tạo dáng đầy năng lượng. Nhưng sự quá đà của Tuấn Việt không thực sự mang lại hiệu quả và ngay lập tức, giám khảo Thanh Hằng - Nam Trung phải ghìm thí sinh này lại. Xuyên suốt cuộc thi, có thể thấy rất rõ ở Tuấn Việt một khao khát khẳng định mình nhưng lại thiếu đi sự thông minh và tinh tế để nắm bắt vấn đề.


Bức ảnh của Vũ Tuấn Việt không thể hiện được sự tỏa sáng và kiêu
hãnh của quán quân một cuộc thi lớn


Nguyễn Thị Hằng ngày càng chứng tỏ được khả năng tạo dáng high-fashion. Cô không khó khăn nhiều trong việc hóa thân thành Quán quân Người mẫu Việt Nam. Đôi mắt với ánh nhìn mạnh, đầy sức hút, cơ thể mềm mại là những gì có thể nhận xét về bức ảnh cuối cùng của Hằng Nguyễn. Cô đang là đối thủ khá nặng ký của Chà Mi cho ngôi vị quán quân của mùa giải năm nay.


Nguyễn Thị Hằng có phong độ tương đối ổn định trong các tuần gần đây

Mâu Thanh Thủy có lẽ là thí sinh nữ mạnh mẽ và quyết đoán, giàu năng lượng nhất trong số 3 gương mặt còn lại. Thủy luôn muốn thể hiện mình, luôn vạch cho mình hướng đi nhưng đôi khi, chính vì điều đó Thủy lại trở thành hơi quá. Trong concept chụp hình lần này, Mâu Thủy muốn hướng tới một hình ảnh kiêu sa nhưng cách cô thể hiện chưa đủ sự tinh tế nên bức hình không mang lại nhiều cảm xúc cho người xem.


Mâu Thanh Thủy có tạo dáng thiếu mềm mại

Dương Mạc Anh Quân - thí sinh nam có gương mặt đẹp, hình thể đẹp và có xuất phát điểm tốt nhất trong số các thí sinh dường như đang dậm chân tại chỗ trong vài tập trở lại đây. Anh Quân cũng khao khát thể hiện nhưng sự bùng nổ. Quân - hoặc là quá thông minh nên muốn kiểm soát mọi thứ sự tính toán của mình, hoặc là đã hài lòng với bản thân quá sớm, đã tự giữ chân mình trong hành trình chinh phục ngôi vị quán quân của Người mẫu Việt Nam mùa năm nay. Đó rất có thể là lí do khiến Anh Quân phải nằm trong top nguy hiểm tuần này.


Dương Mạc Anh Quân thiếu sự mạnh mẽ trong đôi mắt

Người rơi vào top nguy hiểm nhưng không may mắn như Anh Quân là Trần Quang Đại. Đại là gương mặt đẹp và ăn ảnh nhất trong số 18 thí sinh lọt vào ngôi nhà chung của Vietnam's Next Top Model năm nay. Gương mặt của Đại được đánh giá là chụp ở góc nào cũng đẹp và đó là một lợi thế rất lớn trong cuộc chơi này. Tuy thế, Đại đã không thể vượt qua top 7. Theo giám khảo Nam Trung, Đại thường hay bị "khớp" khi làm việc với high-fashion. Trong thử thách lần này cũng thế, Đại quá áp lực và sự căng thẳng thể hiện rất rõ trên khuôn mặt điển trai của thí sinh này.


Quang Đại là người dừng cuộc chơi trong tuần này

Bản thân Quang Đại cũng cảm thấy thất vọng với bản thân khi không hoàn thành tốt thử thách lần này. Có vẻ như thí sinh này đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý là người bị loại nên khi cái tên cuối cùng được công bố đi tiếp không phải là mình, Đại vẫn điềm tĩnh, thậm chí cười rất tươi, chủ động ôm tạm biệt giám khảo Thanh Hằng.

Sự chia tay của Quang Đại ở thời điểm này không phải là quá khắc nghiệt với "Hoàng tử ảnh" của Vietnam's Next Top Model 2013 nhưng khi một số cái tên không được khán giả đánh giá cao như Lê Văn Kiên, Chà Mi vẫn đang thẳng tiến tới vòng chung kết thì kết quả này vẫn khiến nhiều fan bất bình.


T.C


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao