Hoàng Tử Bóng Tối phối đồ dự tiệc ra sao?

Không chỉ là hoàng tử trên màn ảnh, Isaac còn là hoàng tử của tiệc đêm bởi vẻ ngoài bảnh bao, lịch lãm. Hãy học lỏm bí quyết phối đồ dự tiệc và những phụ kiện đặc biệtcủa chàng nhé!

Tiệc trang trọng: Vest đen, sơ mi trắng thần thánh
 

Vest đen lịch lãm và sơ mi trắng thần thánh luôn là “vũ khí tối thượng” tôn lên vẻ lịch lãm của Isaac cho những buổi tiệc đêm trang trọng. Để toả sáng trong bộ trang phục quá đỗi quen thuộc với mọi quý ông này, bí quyết của “anh Xái” là lựa chọn một bộ vest thật vừa người và chăm chút mái tóc thật kỹ.

Tiệc đêm giải trí: Phá cách với phụ kiện “có vẻ ít liên quan”

Với những buổi tiệc giải trí thì vũ khí của hoàng tử là những bộ vest có màu sắc trẻ trung như xám, đỏ, phối hợp với những phụ kiện “lợi hại”, thậm chí có vẻ ít liên quan như… giày thể thao, mắt kính.

Ngắm Isaac trẻ trung và lịch lãm cùng vest xám và giày thể thao trắng, ai cũng phải công nhận, đây là cách mặc vest thời trang, cá tính mà vẫn quá sang trọng và tinh tế.
 

Mắt kiếng cũng là một “phụ kiện thần thánh”của Isaac trong các buổi tiệc đêm. Chiếc mắt kiếng gọng đen kết hợp với blazer đen trong hình đã giúp chàng hóa thân thành một quý ông vừa lịch lãm vừa trẻ trung mà lại rất bí ẩn.

Áo sơ mi: Luôn đúng trong mọi trường hợp
 

Một chiếc sơ mi trắng không bao giờ “phản bội” bạn trong bất cứ dạ tiệc nào vì sự đơn giản mà vẫn thanh lịch. Bí quyết của Isaac chính là chọn những chiếc sơ mi trắng có họa tiết nhỏ màu đen, giúp chàng trông sang trọng mà vẫn trẻ trung, năng động.

Không tham phụ kiện để luôn nổi bật & toả sáng
 


Người đàn ông nổi tiếng thanh lịch của showbiz Việt này cực kì kỹ tính khi lựa chọn phụ kiện cho các buổi tiệc đêm. Hầu như chàng chỉ chọn một hoặc hai phụ kiện làm điểm nhấn ấn tượng. Và chắc chắn, người đồng hành không thể thiếu luôn là dế yêu Galaxy J7 Prime. Với thiết kế tinh tế bằng kim loại và kính cường lực, chú dế này đã tôn thêm vẻ sang trọng, quyến rũ cho hoàng tử trong mọi kiểu phối trang phục.

Phụ kiện không thể thiếu này cũng chính là vũ khí giúp chàng có những bức hình selfie rạng ngời trong tất cả các buổi tiệc đêm đó. Vì chú ta có một bí mật ai cũng biết - khẩu độ f/1.9 lớn nhất trong phân khúc tầm trung “thách thức bóng tối”.

 

Bạn đồng hành không thể thiếu của “Hoàng Tử Bóng Tối” Isaac là “Kẻ hủy diệt tầm trung” Galaxy J7 Prime có thiết kế kim loại sang trọng và kính cường lực 2.5D Gorilla Glass 4 cao cấp, đồng thời có khẩu độ f/1.9 lớn nhất trong phân khúc tầm trung, để chàng có thể làm chủ bóng tối. Ngoài ra, các tính năng khủng của chú dế này như: chế độ S-bike, chế độ tiết kiệm dung lượng thông minh UDS, dung lượng pin “khủng” 3.300 mAh, gói bảo hiểm rơi vỡ, vào nước trong thời gian 1 năm... cũng đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí và công việc của hoàng tử.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-tu-bong-toi-phoi-do-du-tiec-ra-sao-n-76783.html

hoàng tử bóng tối màn ảnh lịch lãm dự tiệc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao