"Hoàng tử showbiz Thái" Mario Maurer sang Việt Nam gặp fans

(2Sao)- Anh chàng diễn viên điện ảnh tài ba Mario của Thái Lan sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 7/11 sắp tới.

Những ngày qua, cộng đồng fan Việt đã hết sức hào hứng trước thông tin chàng mỹ nam của nhiều bộ phim Thái Lan đình đám như The Love Of Siam, Tình Người Duyên Ma… sẽ có mặt tại Việt Nam trong thời gian tới. Đáng chú ý trong chuyến đi lần này, Mario Maurer sẽ tham gia gặp gỡ và giao lưu cùng người hâm mộ tại Tp Hồ Chí Minh trong một sự kiện thời trang hoành tráng.

Anh chàng Mario sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 07.11.2015

Theo thông tin chính thức từ phía Ban tổ chức, vào ngày 7/11/2015 tới đây, mỹ nam xứ chùa Vàng Mario Maurer sẽ chính thức có mặt với tư cách khách mời đặc biệt. Chương trình cũng công bố một vài chi tiết trong lịch trình tại Việt Nam của Mario Maurer. Theo đó, nam diễn viên sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 8h30 sáng ngày 7/11 và di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi để chuẩn bị cho buổi giao lưu cùng phóng viên, báo chí vào lúc 13h30 cùng ngày.

Đến 17h30 ngày 7/11, Mario Maurer sẽ di chuyển đến tham dự sự kiện tại quận 7. Ngoài Mario Maurer, chương trình còn có sự tham dự của nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam và dàn người mẫu chuyên nghiệp. Đặc biệt, sự kiện này hoàn toàn miễn phí. Bất kỳ fan nào đều có thể đến gặp Mario Maurer, thậm chí người may mắn còn được anh chàng ký tặng và chụp ảnh cùng hết sức thân thiện.

Chàng diễn viên hot nhất xứ chùa vàng đang được rất nhiều fan hâm mộ chờ đón

Được khán giả yêu thích qua nhiều bộ phim mà nổi tiếng nhất phải kể đến hai phim điện ảnh The Love Of Siam và Tình Người Duyên Ma, không thể nghi ngờ Mario Maurer chính là ngôi sao Thái Lan hot nhất ở Việt Nam. Tại xứ sở chùa Vàng, Mario cũng là ngôi sao hàng đầu, giúp quảng bá ngành giải trí Thái Lan đến nhiều quốc gia trong khu vực và thế giới. Chắc chắn các fan phim Thái Lan nói chung và fan của Mario Maurer nói riêng đang vô cùng phấn khích trước thông tin này. Đây cũng là lần đầu tiên “Hoàng tử lai” Mario Maurer đến Việt Nam, do đó, nhiều FC của anh chàng đã lên kế hoạch chào đón thần tượng trong ngày 7/11/2015.

Trang Trang
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao