Hoàng Yến tự tay bóp miệng vì tái xuất trên sàn diễn sau tuyên bố bỏ nghiệp

(2Sao) - Siêu mẫu Việt Nam 2008 bất ngờ biểu diễn trên sàn catwalk sau khi tuyên bố giải nghệ cách dây chưa lâu

Trong một sự kiện thời trang diễn ra tại Hà Nội vào tối qua (31/19), rất nhiều người mẫu tên tuổi tham gia trình diễn cho bộ sưu tập của các nhà thiết kế như Trúc Diễm, Thanh Hằng, Quỳnh Châu.. Nhưng có lẽ nổi bật hơn cả lại là một cái tên khá quen thuộc siêu mẫu Võ Hoàng Yến.


Siêu mẫu Việt Nam 2008 bất ngờ tuyên bố từ bỏ nghề người mẫu từ cách đây khoảng một tháng. Với nhiều lí do khác nhau, nhưng thông tin này đã khiến khá nhiều người cảm thấy tiếc nuối  cho tài năng biểu diễn xuất chúng của Hoàng Yến. Tuy nhiên, trong chương trình hôm qua, người đẹp này lại bất ngờ sải bước trên sàn catwalk như một người mẫu trình diễn, chứ không phải với tư cách của một khách mời tới dự.


Những bước chân tự tin và uyển chuyển, cùng biểu cảm lạnh lùng trên sàn diễn khiến nhiều người xem vẫn nghĩ rằng cô không từ bỏ nghề người mẫu như đã tuyên bố .

Với vai trò là một trong những người mẫu trình diễn chính, trang phục của Võ Hoàng Yến được các nhà thiết kế lựa chọn kĩ lưỡng và là những bộ đồ quan trọng, ấn tượng nhất trong các bộ sưu tập.


Siêu mẫu Thanh Hằng đảm nhận vai trò vedette trong bộ sưu tập. Với những gam màu đa dạng, sang trọng và có tính ứng dụng cao, các mẫu thời trang thu- đông được người xem đánh giá rất cao cả về mẫu mã cũng như chất liệu.



Người đẹp Trúc Diễm.


Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

Nguyễn Tú.

Diễm My 9x

Tin và ảnh: Khánh Hiển
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất